Nâng tầm giá trị đầu tư

hotline: 090.66.478.66 email: design.a1concept@gmail.com

Snail House / Nhà ở Bas-Rhin, Alsace, Pháp – Atelier d.org

Snail House / Nhà Vỏ ốc duyên dáng được thiết kế bởi Atelier d.org, tọa lạc tại thị trấn Reinhardsmunster, tỉnh Bas-Rhin, vùng Alsace phía Đông Bắc nước Pháp. Kiến trúc của ngôi nhà được thiết đặt theo địa hình với độ dốc khá lớn. Theo các kiến trúc sư, vị trí khu đất này tạo ra nhiều lợi thế : giữ được thế đất ban đầu, hạn chế san nền, tầm nhìn đẹp ra các vị trí, lối vào trực tiếp cho mỗi tầng nhà (mái nhà cũng được sử dụng như một mặt bằng sàn), hiệu quả cách nhiệt tự nhiên… Và kết quả là tổng thể của ngôi nhà trông thật ngoạn mục : như một hang đá hoặc như một vỏ ốc (snail) ở bất kỳ điểm nhìn nào.

Chúng tôi thật sự ấn tượng với mái nhà, có lẽ đây là một khu vườn thư giãn độc đáo nhất. Nội thất căn hộ giản đơn, làm chúng tôi liên tưởng đến các nội thất nhà ở hiện đại ở vùng cao.
Một ngôi nhà lý tưởng, nơi thư giãn tuyệt vời và là một mái nhà yên bình thực sự.
Liệu bạn có đánh giá cao kiến trúc của ngôi nhà này ?
Phối cảnh và ngoại thất
??????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????Nội thất
??????????????????????????????????????????????????????Mô hình
Casa-Caracol-Freshome-13

Share on Google Plus

About Unknown

Công ty TNHH A1 Concept. là một thương hiệu chuyên thiết kế, thi công, quản lý dự án, tư vấn đầu tư.Chúng tôi tin rằng giá trị tồn tại được qua thử thách thời gian là giá trị bền vững. Vẻ đẹp được thử thách qua thời gian là vẻ đẹp vĩnh cửu.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.