Nâng tầm giá trị đầu tư

hotline: 090.66.478.66 email: design.a1concept@gmail.com

Không gian hẹp : Bếp

Bạn có một gian bếp khá chật? Hãy bắt tay vào cải thiện tình hình nhé. Bạn sẽ bất ngờ với những thứ mới mẻ trong gian bếp của mình.

Tăng công năng chứa đồ, đồng thời giữ cho căn bếp luôn gọn gàng, ấm áp và xinh xắn.
  • Sử dụng giá treo
Lời khuyên của chuyên gia dành cho những căn bếp có diện tích hạn chế, bạn chỉ nên sắm những thiết bị nhà bếp cần thiết có kích cỡ vừa phải kết hợp với màu sắc hợp lý sẽ làm tăng ảo giác về không gian cho người dùng.
Đặc biệt những kệ tủ liên hoàn hoặc giá treo đa năng sẽ là giải pháp hoàn hảo trong việc tiết kiệm không gian nhưng lại chứa được rất nhiều các vật dụng khác nhau.
Với diện tích hạn chế thì những chiếc tủ bếp có chiều sâu từ 40 đến 50cm sẽ “chiếm” nhiều không gian nếu chúng được bố trí xung quanh căn phòng. Để tận dụng không gian cũng như là một sự sáng tạo, người dùng có thể thay thế bằng các loại giá treo đa năng khác nhau.
Sự kết hợp giữa giá treo móc và treo tầng sẽ mang đến một không gian lưu trữ linh hoạt, có thể để mọi thứ từ sách vở cho đến bát đĩa, xoong nồi hoặc các vật dụng nhà bếp tùy theo cách bài trí của gia chủ.
  • Tìm cách treo thay vì xếp chồng
 Nguyên tắc này đặc biệt hợp lý để giảm thiểu không gian chứa những chiếc cốc có quai cầm và các đồ vật tương tự. Hãy gắn giá móc để treo chúng lên, bạn có thể tận dụng khoảng trống để… làm việc khác.
  • Đừng lãng phí khoảng trống dưới bồn rửa bát
Nên tận dụng tối đa phần không gian này để làm ngăn chứa những vật dụng như xà bông, dung dịch rửa chén, khăn tay, giẻ lau…
  • Tận dụng mọi mặt của tủ lạnh
Hợp lý nhất là bạn nên đóng một hệ thống tủ bếp có ngăn chứa cho tủ lạnh. Và đừng quên thêm các buồng chứa ở mọi mặt của tủ lạnh nhà bạn. Có thể là tủ không cánh ở phía trên và tủ có cánh ở cạnh bên. Tùy theo mục đích sử dụng và các món đồ hiện có, bạn có thể nhờ thợ mộc đến thiết kế cho gia đình mình hệ thống tủ phù hợp.
  • Giấu đi chiếc thùng rác
Thùng rác không thể thiếu trong bếp. Tuy nhiên, hãy làm “invi” nó bằng cách quen thuộc là đưa vào hệ thống ray trượt. Tuy nhiên, bạn nên chú ý xịt gián và đặt bẫy chuột trong ngăn tủ này để đề phòng các “vị khách không mời” đến phá quấy.
  • Dành một vùng cho bảng ghi nhớ
Bạn cần ghi nhớ một vài công thức nấu ăn, lịch học của con cái hay đơn giản là các bức tranh hoặc những lời nhắn với thành viên khác trong gia đình. Bếp là nơi có thể giải quyết mọi nhu cầu trên. Vì vậy, nên dành một nơi để bạn có thể gắn các bức tranh, ảnh, mẩu giấy note lên. Đó có thể là cánh cửa tủ lạnh hoặc cửa tủ đựng bát mà gia đình thường xuyên để ngỏ.

ktnn01

ktnn02

ktnn03

ktnn04

ktnn05

ktnn06

ktnn07

ktnn08

ktnn10

ktnn11

ktnn10

ktnn12

ktnn14
ktnn13

Share on Google Plus

About Unknown

Công ty TNHH A1 Concept. là một thương hiệu chuyên thiết kế, thi công, quản lý dự án, tư vấn đầu tư.Chúng tôi tin rằng giá trị tồn tại được qua thử thách thời gian là giá trị bền vững. Vẻ đẹp được thử thách qua thời gian là vẻ đẹp vĩnh cửu.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.