Nâng tầm giá trị đầu tư

hotline: 090.66.478.66 email: design.a1concept@gmail.com

Biệt thự K35, Golf Long Thành, Đồng Nai, Việt Nam [Updated]

Ngoại thất

????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????Nội thất
????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????Mô tả công trình
Ngôi nhà được thiết kế hình khối đơn giản theo phương ngang, nhưng vẫn tạo được nét bề thế, tận dụng tối đa các biện pháp giải nhiệt tự nhiên nhưng vẫn giữ được nét hài hòa. Công trình được thiết kế dành cho kiểu khí hậu nhiệt đới, phù hợp với khí hậu địa phương.
Hướng Tây là hướng chính của ngôi nhà được giải nhiệt bằng môt hồ bơi rộng cùng cảnh quan sân vườn. Hai khối chính của ngôi nhà nối với nhau bởi hành lang nhìn xuống khoảng hồ nước giữa sảnh và quang cảnh.
Tầng trệt thiết kế cho sinh hoạt chung tận dụng góc nhìn hướng ra bên ngoài với mặt hồ nước. Khu vực sinh hoạt ở phần dưới bao gồm bếp, phòng ăn, phòng khách, nhà kho được thiết kế mở tối đa. Những lối đi, vách ngăn thẳng đứng, vuông vức tạo cảm giác liền mạch, sang trọng và thoáng đãng.
Riêng toàn bộ tầng trên được bố trí làm khu vực phòng ngủ, sử dụng các cánh cửa được thiết kế xoay, ban ngày có thể tạo những góc phù hợp để che nắng, ban đêm có thể đóng lại hoặc mở tạo các góc nhìn từ trong phòng ra bên ngoài. Các cánh cửa này còn được tạo hình trang trí, tạo nét duyên dáng cho căn nhà. Một số mảng tường được xây với các lỗ thông để tạo sự giải nhiệt, tường này bao bọc khu vực phòng ngủ để vừa thông gió và đưa ánh sáng dịu vào bên trong. Vật liệu bên ngoài chủ yếu bằng đá granite khò mặt và cánh cửa bằng Eron cách nhiệt sơn giả đồng, mái lợp bằng đá đen Lai Châu.
Mặt bằng, mặt cắt và mô hình
villa K35 - Golf Long Thanh - Dong Nai (18)villa K35 - Golf Long Thanh - Dong Nai (19)villa K35 - Golf Long Thanh - Dong Nai (20)villa K35 - Golf Long Thanh - Dong Nai (21)villa K35 - Golf Long Thanh - Dong Nai (22)villa K35 - Golf Long Thanh - Dong Nai (23)villa K35 - Golf Long Thanh - Dong Nai (24)collected by KTNN.collected by KTNN.??????????????????collected by KTNN.

Share on Google Plus

About Unknown

Công ty TNHH A1 Concept. là một thương hiệu chuyên thiết kế, thi công, quản lý dự án, tư vấn đầu tư.Chúng tôi tin rằng giá trị tồn tại được qua thử thách thời gian là giá trị bền vững. Vẻ đẹp được thử thách qua thời gian là vẻ đẹp vĩnh cửu.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.