Nâng tầm giá trị đầu tư

hotline: 090.66.478.66 email: design.a1concept@gmail.com

Tắm & Thư giãn

Thư giãn có thể đạt được trong các loại hình thức: Café thư giãn, spa hay các hình thức của massage. Kiến trúc Nhà ngói @ kỳ này xin giới thiệu hình thức mới : tắm thư giãn, ngay tại ngôi nhà thân thuộc của mình với bộ sưu tập các mẫu thiết kế phòng tắm tuyệt vời; là nơi giải phóng áp lực từ cuộc sống và công việc.

Các mẫu được chọn lọc theo các chủ đề khác nhau, phong phú về hình dáng, phong cách, phóng khoáng và dồi dào sức sống. Chất liệu gỗ có ảnh hưởng đến các kiểu phòng tắm hiện đại, bổ sung thêm sự xác thực và cá tính của nội thất. Hình dáng bồn tắm có sự khác biệt, thêm các chi tiết trang trí tạo cảm hứng và thưởng lãm và đều có chung mục đích : thư giãn!
Cửa sổ cũng có tầm quan trọng lớn, ảnh hưởng đến thẩm mỹ và không gian trong của nội thất phòng. Hầu hết các mẫu phòng tắm dưới đây có kiểu dáng hiện đại. Nhưng bạn đọc có thể nhận thấy có vài chi tiết cổ điển trong thiết kế kết hợp hoàn hảo với bố cục và sắp đặt hiện đại.
Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về mẫu phòng tắm yêu thích của mình !

kientrucnhangoi-phongtam-9

kientrucnhangoi-phongtam-11

kientrucnhangoi-phongtam-12

kientrucnhangoi-phongtam-15

kientrucnhangoi-phongtam-16
kientrucnhangoi-phongtam-5
– Các phòng tắm với các view nhìn hướng ra ngoải : ngoại thất sân vườn, cảnh quan và đường phố với các đơn vị ở biệt lập.

kientrucnhangoi-phongtam-21

kientrucnhangoi-phongtam-22

kientrucnhangoi-phongtam-24

kientrucnhangoi-phongtam-26
kientrucnhangoi-phongtam-31
Share on Google Plus

About Unknown

Công ty TNHH A1 Concept. là một thương hiệu chuyên thiết kế, thi công, quản lý dự án, tư vấn đầu tư.Chúng tôi tin rằng giá trị tồn tại được qua thử thách thời gian là giá trị bền vững. Vẻ đẹp được thử thách qua thời gian là vẻ đẹp vĩnh cửu.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.