Nâng tầm giá trị đầu tư

hotline: 090.66.478.66 email: design.a1concept@gmail.com

Phòng ngủ đương đại khuấy động Thế giới của bạn

Khi nói đến phòng ngủ đương đại, các phương án thiết kế là vô tận. Để đưa ra một chọn lựa là điều khó khăn. Để quá trình này dễ dàng và thuận tiện hơn, chúng tôi quyết định đưa ra đề xuất 30 mẫu thiết kế phòng ngủ để có thể khởi đầu công việc lựa chọn này.

Xu hướng thiết kế hiện tại với vách ngăn kính liền từ sàn đến trần; Một nội thất đẹp luôn gợi mở với ngoại cảnh, hài hòa với thiên nhiên. Các décor với gỗ cho hòa sắc ấm áp và đầy cảm hứng. Các mẫu được sắp xếp theo chủ đề; đen và trắng được lặp lại ở các mẫu khác nhau. Đặc điểm chung của những phòng ngủ này với giường kích cỡ lớn (king-sized), các loại tranh ảnh trang trí khác nhau, vách trang trí có đèn chiếu sáng, hoa và cây cảnh cùng các hình nền trang trí và họa tiết được lựa chọn.
Nếu bạn có một phòng ngủ ưng ý, hãy chia sẻ hình ảnh và quan điểm với chúng tôi. Chúng ta sẽ cùng thưởng lãm và bình phẩm. Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn.

kientrucnhangoi-phongngu-lytuong-01

kientrucnhangoi-phongngu-lytuong-03

kientrucnhangoi-phongngu-lytuong-06

kientrucnhangoi-phongngu-lytuong-09
kientrucnhangoi-phongngu-lytuong-13
Các hình nền hoa văn và họa tiết trang trí được sử dụng; motif đen-trắng; chiếu sáng và đèn trang trí cùng với nội thất gỗ được thể hiện trong các mẫu nội thất kỳ này.
kientrucnhangoi-phongngu-lytuong-18
kientrucnhangoi-phongngu-lytuong-20
kientrucnhangoi-phongngu-lytuong-22
kientrucnhangoi-phongngu-lytuong-29
kientrucnhangoi-phongngu-lytuong-30

Share on Google Plus

About Unknown

Công ty TNHH A1 Concept. là một thương hiệu chuyên thiết kế, thi công, quản lý dự án, tư vấn đầu tư.Chúng tôi tin rằng giá trị tồn tại được qua thử thách thời gian là giá trị bền vững. Vẻ đẹp được thử thách qua thời gian là vẻ đẹp vĩnh cửu.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.