Nâng tầm giá trị đầu tư

hotline: 090.66.478.66 email: design.a1concept@gmail.com

Bếp đảo Ấn tượng cho Ngôi nhà của bạn

Bếp đảo đi kèm với nhiều lợi thế, một khi bạn muốn mở rộng không gian bếp ăn cho nhà mình. Bài viết kỳ này tập hợp một số mẫu thiết kế bếp đảo mới với thiết kế đa dạng, hiện đại cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo đối với 1 gian bếp.

Bếp đảo hiện đại cho bạn cách tiếp cận tốt nhất từ các phía có thể. Đây cũng là ý tưởng cho phép bạn 2 hoặc 3 người có thể nấu ăn cùng lúc. Hơn nữa, các bếp đảo còn có thể giúp bạn bày biện các món ăn nhờ mặt quầy rộng. Đây là một lựa chọn sáng suốt khi bếp đảo đi kèm với các lợi ích chức năng như một lợi thế hay hiệu quả thẩm mỹ cũng trở nên toàn diện hơn khi sự xuất hiện của đảo bếp khi thay đổi hoàn toàn không gian bếp nhà bạn. Hãy lựa chọn các mẫu thiết kế phù hợp với căn hộ của bạn.

island-kitchen-33

island-kitchen-1

island-kitchen-12

island-kitchen-18
island-kitchen-20
– Hiện đại, tinh giản và vật liệu được sử dụng đa dạng và phong phú, bếp đảo ấn tượng kỳ này xin giới thiệu đến quí vị và các bạn các mẫu thiết kế sáng tạo, tối ưu cho không gian nhà bạn.
kitchen-island-3
kitchen-island-4
kitchen-island-5
kitchen-island-8
kitchen-island-17
– Thiết kế giản lược với gam màu sáng; sử dụng vật liệu với hợp kim nhôm và mika màu cho dáng vẻ hiện đại cùng với vật liệu truyền thống là mặt đá và gỗ tạo nên diện mạo đa dạng và ấn tượng. Bếp đảo ấn tượng (3) xin giới thiệu đến quí vị và các bạn các mẫu thiết kế sáng tạo tiếp theo.
kitchen-island-7
kitchen-island-15
kitchen-island-16
kitchen-island-28
kitchen-island-29
Công việc nấu nướng của bạn sẽ tiện lợi hơn rất nhiều khi có thêm một chiếc đảo bếp. Đơn giản chỉ là một chiếc bàn gỗ hoặc hiện đại hơn với bàn đá grannit gắn bồn rửa, người nội trợ sẽ có thêm rất nhiều không gian để chuẩn bị đồ nấu và sắp xếp món ăn, cũng như nơi cất đồ gọn gàng. Mời quí vị và các bạn tham khảo những mẫu đảo bếp đặt trong các căn phòng không gian nhỏ dưới đây
kientrucnhangoi-kichen1
kientrucnhangoi-kichen7
kientrucnhangoi-kichen12
kientrucnhangoi-kichen14
kientrucnhangoi-kichen15
Share on Google Plus

About Unknown

Công ty TNHH A1 Concept. là một thương hiệu chuyên thiết kế, thi công, quản lý dự án, tư vấn đầu tư.Chúng tôi tin rằng giá trị tồn tại được qua thử thách thời gian là giá trị bền vững. Vẻ đẹp được thử thách qua thời gian là vẻ đẹp vĩnh cửu.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.