Nâng tầm giá trị đầu tư

hotline: 090.66.478.66 email: design.a1concept@gmail.com

Nội thất Phòng ngủ Khách sạn Silken Puerta America – Tầng (9) – Richard Gluckman

Về Richard Gluckman. Ông tốt nghiệp và thực hiện các nghiên cứu sau đại học chuyên ngành kiến trúc tại Đại học Syracuse, New York.

Tại studio của mình, Gluckman Mayner Architects đã thực hiện hàng loạt các dự án về viện nghiên cứu, thương mại và khu dân cư tại Châu Âu, Châu Á và Mỹ. Sự nghiệp chuyên nghiệp của Glickman đã được gắn liền với nghệ thuật đương đại và thiết kế không gian cho các phòng trưng bày nghệ thuật trên khắp thế giới.
Không gian được thiết kế bởi Gluckman là những ví dụ tuyệt vời của sự liên kết giữa kiến trúc và các ngành công nghiệp nghệ thuật. Các dự án đáng chú ý nhất của ông là DIA Centre for the Arts tại New York (1987), Bảo tàng Andy Warhol ở Pittsburg (1994), mở rộng Bảo tàng Whitney ở New York (1995-1998), Bảo tàng Guggenheim Deutsche ở Berlin, Destination Spa Mii amo ở Sedona (2000), Bảo tàng Georgia O’Keeffe (1997) và Trung tâm Nghệ thuật Mori tại Tokyo (2003), …
Ở Tây Ban Nha, Gluckman đã thiết kế Gallery Marlborough, xây dựng Bảo tàng Picasso ở Malaga với sự hợp tác địa phương từ nhóm Delgado Camara / Martín. Đến với khách sạn Silken Puerta America ở Madrid, ông được mời thiết kế nội thất cho tầng 9 khách sạn này. Không gian nội thất sử dụng gam màu trung tính với độ nhuần nhuyễn và tinh tế, Richard Gluckman đã cho trải nghiệm thực sự tuyệt vời và hoàn toàn thư giãn.













Share on Google Plus

About Unknown

Công ty TNHH A1 Concept. là một thương hiệu chuyên thiết kế, thi công, quản lý dự án, tư vấn đầu tư.Chúng tôi tin rằng giá trị tồn tại được qua thử thách thời gian là giá trị bền vững. Vẻ đẹp được thử thách qua thời gian là vẻ đẹp vĩnh cửu.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.