Nâng tầm giá trị đầu tư

hotline: 090.66.478.66 email: design.a1concept@gmail.com

Nội thất Phòng ngủ Khách sạn Silken Puerta America – Tầng (8) – Kathrin Findlay

Về Kathrin Findlay. Sau khi học nghệ thuật tại College of Art, và tốt nghiệp tại Hiệp hội Kiến trúc ở Anh, Bà theo học các khóa học sau đai học tại Tokyo, Nhật Bản.

Findlay tin rằng, công việc kiến trúc là một hình thức nghiên cứu liên tục; Thành công của nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố tích hợp : tác nhân bên ngoài, không gian bên trong, cấu trúc, môi trường và vị trí. Trong suốt 20 năm hành nghề kiến trúc, cô đã tham gia các dự án khác nhau ở Nhật Bản và Vương quốc Anh, các dự án nh từ nhà ở đến các công trình qui mô lớn. Công trình tiêu biểu trong hiện tại đó là Bảo tàng Trang phục Quốc gia – Scotland, Al Koot Fort ở Qatar …
Kathryn Findlay đã phát triển một phạm vi rất lớn của những ý tưởng được phản ánh trong công việc của mình và các dự án của mình, trong các cuộc thi và triển lãm, và trong nghiên cứu thực hiện trong một số tổ chức giáo dục. Trong số các lĩnh vực trong đó cô đã làm việc rộng rãi nhất là sự tích hợp giữa công nghệ và kiến trúc (làm thế nào tiến bộ công nghệ ảnh hưởng đến thiết kế và dự án cuối cùng), tôn trọng môi trường (môi trường bền vững của công trình), nghệ thuật bằng tiếng bản xứ và kiến trúc và đô thị đặc biệt hình thái của thành phố Nhật Bản.
Findlay đã phát triển trên phạm vi lớn những ý tưởng được phản ánh trong công việc cũng như trong các dự án của mình, trong các cuộc thi tài và các triển lãm, các nghiên cứu thực hiện trong các tổ chức của giáo dục. Các lĩnh vực bà quan tâm nhất đó là sự tích hợp giữa công nghệ và kiến trúc (công nghệ đã ảnh hưởng đến thiết kế như thế nào và dự án cuối cùng), môi trường (môi trường bền vững của công trình), nghệ thuật bản xứ và kiến trúc, đặc biệt là hình thái học của đô thị Nhật Bản.
Đến với khách sạn  Silken Puerta America ở Madrid, Tây Ban Nha, bà được mời thiết kế nội thất cho tầng 8 của khách sạn này. Với hòa sắc nhẹ nhàng, hai màu chủ đạo là trắng và xanh nhạt cùng với thiết kế ánh sáng, nội thất phản ánh nét tinh tế, sang trọng và nữ tính.











Share on Google Plus

About Unknown

Công ty TNHH A1 Concept. là một thương hiệu chuyên thiết kế, thi công, quản lý dự án, tư vấn đầu tư.Chúng tôi tin rằng giá trị tồn tại được qua thử thách thời gian là giá trị bền vững. Vẻ đẹp được thử thách qua thời gian là vẻ đẹp vĩnh cửu.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.