Nâng tầm giá trị đầu tư

hotline: 090.66.478.66 email: design.a1concept@gmail.com

Nội thất Phòng ngủ Khách sạn Silken Puerta America – Tầng (7) – Ron Arad

Ron Arad là Kiến trúc sư gốc Israel. Ông từng học nghệ thuật ở Jerusalem. Học Kiến trúc và làm việc tại London, Anh. Khẩu hiệu của “Ron Arad và Cộng sự” là “Không bao giờ nhàm chán hoặc cảm thấy nhàm chán”.

Ông là người tiên phong trong việc thiết kế và sử dụng vật liệu tái chế. Công việc nghiên cứu này đã giúp ông giành được một số giải thưởng danh giá.
Các thiết kế của ông kết hợp với nghệ thuật, tạo nên hiệu quả thẩm mỹ cao. Các công trình tiêu biểu của ông như là khách sạn Kristallwelten ở Wattens, Áo; Bảo tàng Thiết kế Holon, Israel; Cửa hàng Yohji Yamamoto ở Roppongi Hills, Tokyo; Khách sạn Duomo ở Rimini, Italy…
Mời các bạn thưởng lãm các thiết kế của Ron Arad tại tầng 7 của khách sạn Silken Puerta America ở Madrid, Tây Ban Nha. Với cách sử dụng các màu trắng, đỏ và đen cho cảm xúc mạnh và giàu tính nghệ thuật.












Share on Google Plus

About Unknown

Công ty TNHH A1 Concept. là một thương hiệu chuyên thiết kế, thi công, quản lý dự án, tư vấn đầu tư.Chúng tôi tin rằng giá trị tồn tại được qua thử thách thời gian là giá trị bền vững. Vẻ đẹp được thử thách qua thời gian là vẻ đẹp vĩnh cửu.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.