Nâng tầm giá trị đầu tư

hotline: 090.66.478.66 email: design.a1concept@gmail.com

South Yarra House / Nhà ở Melbourne, Úc – LSA Architects

South Yarra House là một ngôi nhà hiện đại ở Melbourne, Australia, nằm trong một khu phố dày đặc các phong cách kiến trúc khác nhau. Các kiến trúc sư luôn muốn tìm chỗ đứng riêng bằng các thiết kế của mình.

Thiết kế bởi LSA, ngôi nhà được các kiến trúc sư áp dụng màu sắc và tập trung vào các mảng kính, những yếu tố chính được sử dụng để thu hút người xem. “Một khối hộp màu da cam là tầng đầu tiên có thể được quan sát từ như xa như là kết thúc của con đường. Khi vào ngưỡng cửa nhà, trần nhà chuyển sang màu trắng đột ngột đan xen với khối hộp vuông vức này. Vách kính từ khu vực ăn uống tách biệt nội thất với bên ngoài, cho phép khối trần nhà màu da cam bao quanh để tạo thành các bức tường bên ngoài của tầng lầu, kết nối với bên ngoài tạo thành một khối liền mạch”.
Ngôi nhà tiêu thụ năng lượng giảm nhờ điện năng được tạo ra từ các tấm pin mặt trời. Cửa sổ và các bức tường được cách điện an toàn.
Bạn thấy thiết kế ngôi nhà này như thế nào : rất hấp dẫn hoặc quá hào nhoáng?
Phối cảnh và ngoại thất
Nội thất
Mặt bằng & mặt cắt




Share on Google Plus

About Unknown

Công ty TNHH A1 Concept. là một thương hiệu chuyên thiết kế, thi công, quản lý dự án, tư vấn đầu tư.Chúng tôi tin rằng giá trị tồn tại được qua thử thách thời gian là giá trị bền vững. Vẻ đẹp được thử thách qua thời gian là vẻ đẹp vĩnh cửu.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.