Nâng tầm giá trị đầu tư

hotline: 090.66.478.66 email: design.a1concept@gmail.com

Quán bar – Nhà hàng Casa Vino ở California, Mỹ – Rockefeller Partners Architects

CasaVino được thiết kế để hoạt động như một quán bar – nhà hàng và một nhà trưng bày nghệ thuật. Để đáp ứng cả hai yêu cầu trên  Rockefeller Partners Architects đã tạo dựng hàng loạt các bức tường khác nhau phân chia các khu vực chỗ ngồi riêng biệt, cùng các tác phẩm nghệ thuật được trưng bày trên tường. Không gian được chiếu sáng bởi đèn điện áp suất thấp tập trung vào các vị trí tranh nghệ thuật cùng với các khu vực bố trí đồ nội thất, bàn ăn và các gian phòng.

Tại các quầy bar và khu vực chỗ ngồi, trần được hạ thấp xuống tạo ra cảm giác thân mật đồng thời làm sống động các lớp không gian trong. Các bức mành treo trên trần nhà có thể được kéo giữa các thanh bản tạo ta các khu vực riêng tư và một hiệu ứng lớp thú vị mà không hạn chế  không gian.
Nội thất
casa_vino_01_largecasa_vino_02_largecasa_vino_03_largecasa_vino_04_largecasa_vino_05_largecasa_vino_06_largecasa_vino_07_large

Share on Google Plus

About Unknown

Công ty TNHH A1 Concept. là một thương hiệu chuyên thiết kế, thi công, quản lý dự án, tư vấn đầu tư.Chúng tôi tin rằng giá trị tồn tại được qua thử thách thời gian là giá trị bền vững. Vẻ đẹp được thử thách qua thời gian là vẻ đẹp vĩnh cửu.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.