Nâng tầm giá trị đầu tư

hotline: 090.66.478.66 email: design.a1concept@gmail.com

Café FOAM ở Stockholm, Thụy Điển – Note Studio Design

Café FOAM đón chào những khách hàng ở Stockholm với một cửa hàng trà và cà phê, ăn sáng, ăn trưa và các dịch vụ ăn uống trong một bầu không khí thân thiện. Là một trong những quán cà phê trendiest (xu hướng mới hiện hành, ND) của Stockholm, Thụy Điển. Với diện tích 180 m2 thiết kế bởi Note Studio Design, thể hiện chất lượng của quán cà phê và các tính năng đổi mới.

Các nội thất được tạo ra từ ý tưởng của chủ sở hữu: “Chúng tôi muốn một thiết kế nội thất hoặc niềm đam mê hoặc sự ghét bỏ và không ai là không quan tâm đến“. Michael và Milad Toutoungi chắc chắn rằng Café FOAM sẽ hoạt động trơn tru.
Note Design Studio đã tạo ra một không gian đẹp mê hoặc. “Chúng tôi bắt đầu tìm kiếm cho các thái cực nơi mà niềm đam mê và sự ghét bỏ đều hiện diện. Lối vào được chào mời với không khí và sự phức tạp xung quanh các trận đấu bò như một cơn sốt. Trận đấu bò cùng với các vật liệu và màu sắc tại đấu trường là nguồn cảm hứng khi thiết kế Café Foam. Chúng tôi đã bị cuốn hút bởi các chú bò tót và các đấu sĩ cùng những người hướng dẫn trong trận chiến. Có hai yếu tố quan trọng khác khi thiết kế: Đầu tiên là giữ lại các yếu tố bản địa vốn đã nổi tiếng từ cư dân xứ Scandinavian để mọi người cảm thấy như được đón tiếp ở nhà và thứ hai, tạo ra một môi trường sống động làm cho các cuộc hẹn dễ dàng hơn, bảo vệ của khách hàng và nâng cao kinh nghiệm thưởng lãm. Một nơi cho mọi người”.
Nội thất
Caf-FOAMCaf-FOAM-2Caf-FOAM-3Caf-FOAM-4Caf-FOAM-5Caf-FOAM-6Caf-FOAM-7Caf-FOAM-8Caf-FOAM-9Caf-FOAM-10Caf-FOAM-11Caf-FOAM-12Caf-FOAM-13Caf-FOAM-14Caf-FOAM-15
Mặt bằng
Caf-FOAM-16Caf-FOAM-17Caf-FOAM-18











Share on Google Plus

About Unknown

Công ty TNHH A1 Concept. là một thương hiệu chuyên thiết kế, thi công, quản lý dự án, tư vấn đầu tư.Chúng tôi tin rằng giá trị tồn tại được qua thử thách thời gian là giá trị bền vững. Vẻ đẹp được thử thách qua thời gian là vẻ đẹp vĩnh cửu.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.