Nâng tầm giá trị đầu tư

hotline: 090.66.478.66 email: design.a1concept@gmail.com

Nhà Đồng quê Âu Mỹ

Nhà đồng quê Âu Mỹ hẳn không còn xa lạ với mọi người. Đây là những mẫy nhà được thiết kế tạo các vùng, miền ra khỏi phạm vi của các thành phố; hoặc đây là các ngôi nhà nhà dành cho ngày nghỉ của nhiều gia đình để thoát khoải cái ồn ả, sôi động của thành phố; các cư dân ngoại ô, nông thôn.

Các mẫu thường được thiết kế đơn giản 1 tầng với mái ngói, hoặc sẽ có thêm tầng áp mái, tầng lửng để thêm diện tích phòng ngủ cho con cái. Thiết kế chú trọng tiện nghi và đặc biệt hài hòa với cảnh quan thiên nhiên xung quanh, tôn lên vẻ đẹp vốn có của khung cảnh; từ 2 đến 3 phòng ngủ và các phòng chức năng khác.
Dưới đây là các mẫu nhà được thiết kế gần đây với vẻ gần gũi và giản dị thường thấy với phong cách đương đại cùng với vật liệu hoàn thiện mới.
kientrucnhangoi-biet-thu-nha-vuon-au-my-12kientrucnhangoi-biet-thu-nha-vuon-au-my-11kientrucnhangoi-biet-thu-nha-vuon-au-my-08kientrucnhangoi-biet-thu-nha-vuon-au-my-09kientrucnhangoi-biet-thu-nha-vuon-au-my-07kientrucnhangoi-biet-thu-nha-vuon-au-my-06kientrucnhangoi-biet-thu-nha-vuon-au-my-05kientrucnhangoi-biet-thu-nha-vuon-au-my-04kientrucnhangoi-biet-thu-nha-vuon-au-my-03kientrucnhangoi-biet-thu-nha-vuon-au-my-02
Tiếp theo là những mẫu thiết kế đa dạng của kiểu nhà đồng quê phong cách hiện đại.
kientrucnhangoi-biet-thu-nha-vuon-au-my-22kientrucnhangoi-biet-thu-nha-vuon-au-my-20kientrucnhangoi-biet-thu-nha-vuon-au-my-21kientrucnhangoi-biet-thu-nha-vuon-au-my-19kientrucnhangoi-biet-thu-nha-vuon-au-my-18kientrucnhangoi-biet-thu-nha-vuon-au-my-17kientrucnhangoi-biet-thu-nha-vuon-au-my-16kientrucnhangoi-biet-thu-nha-vuon-au-my-15kientrucnhangoi-biet-thu-nha-vuon-au-my-13kientrucnhangoi-biet-thu-nha-vuon-au-my-14

Share on Google Plus

About Unknown

Công ty TNHH A1 Concept. là một thương hiệu chuyên thiết kế, thi công, quản lý dự án, tư vấn đầu tư.Chúng tôi tin rằng giá trị tồn tại được qua thử thách thời gian là giá trị bền vững. Vẻ đẹp được thử thách qua thời gian là vẻ đẹp vĩnh cửu.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.