Nâng tầm giá trị đầu tư

hotline: 090.66.478.66 email: design.a1concept@gmail.com

Căn hộ ở Hungary – Melinda Néder

Căn hộ rộng 130 m2, thời gian hoàn thành trong vòng 1 năm rưỡi. Căn hộ với hòa sắc thân thiện cùng các chi tiết được đánh bóng từ Hungary của nhà thiết kế Melinda Néder.

Chủ sở hữu chỉ có vài yêu cầu nho nhỏ : phải là 1 ngôi nhà phong cách hiện đại, kiểu dáng đẹp; màu đỏ và bạc chủ đạo trên nền đen hoặc trắng; Tôi (nhà thiết kế – ND) đã thay đổi màu đen và trắng bằng màu than antraxit cho hiệu quả thân thiện hơn rất nhiều.
Chủ sở hữu đã có 1 yêu cầu quan trọng hơn rất nhiều , đó là việc sử dụng chất liệu vinyl. Tôi hoàn toàn làm chủ thiết kế của mình, duy chỉ có một điều : phải cân đối lại ngân sách. Tôi có được may mắn rằng chủ sở hữu đã tin tưởng giao phó trách nhiệm. Tôi đã có cơ hội để mơ ước và thực hiện giấc mơ đó.
Giấy dán tường màu bạc, đồ nội thất bóng loáng cùng với thảm đỏ là các yếu tố hoan nghênh các vị khách đến thăm tại sảnh đón. Phòng khách, phòng ăn và bếp trong cùng một không gian. Nội thất màu than antraxit kết hợp với màu trắng, các chi tiết tiêu điểm nổi bật với màu đỏ tươi. Một kệ tủ âm tường với nhiệm vụ lưu trữ củi đặt cạnh lò sưởi. Các thiết bị của bếp được đặt dưới thang tận dụng tối đa các không gian chết. Lan can cầu thang và tay vịn bằng kính cho không gian rộng rãi hơn. Các đèn điểm và đèn LED cầu thang làm cho không gian trở nên ấm cúng và dễ chịu. Bộ sưu tập đĩa chủa chũ sở hữu được đặt trên tường ngay lối đi của cầu thang.
Bạn có thích sự pha trộn màu sắc và các chi tiết trang trí của căn hộ này ?























Share on Google Plus

About Unknown

Công ty TNHH A1 Concept. là một thương hiệu chuyên thiết kế, thi công, quản lý dự án, tư vấn đầu tư.Chúng tôi tin rằng giá trị tồn tại được qua thử thách thời gian là giá trị bền vững. Vẻ đẹp được thử thách qua thời gian là vẻ đẹp vĩnh cửu.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.