Nâng tầm giá trị đầu tư

hotline: 090.66.478.66 email: design.a1concept@gmail.com

[Classic] Kenneth Laurent House / Nhà ở Rockford, Illinois, Mỹ – Frank Lloyd Wright [Updated]

Ngôi nhà tọa lạc tại Rockford, Illinois, Mỹ do kiến trúc sư nổi tiếng Frank Lloyd Wright thiết kế trong khoảng thời gian 1949 – 1952. Ngôi nhà được gọi đúng tên chủ nhân là Kenneth Laurent, một cựu chiến binh ngồi xe lăn.

Ngôi nhà có hình dạng một ellipse lớn, như một dòng chảy với không gian uốn lượn, rất thích hợp cho qui mô gia đình. Diện tích khoảng 2.500 m2 với 3 phòng ngủ, 2 phòng tắm. Nội thất được tùy chỉnh với một số mẫu thiết kế từ thị trường.
Yếu tố đồng nhất của ngôi nhà là ghế đệm dài, ghế tựa, bàn, đèn trang trí và mành cửa… Nếu bạn đang tìm mua một căn hộ, thì kiệt-tác-nhà-ở này có thể là của bạn; hiện tại, ngôi nhà này đang được rao bán.
Phối cảnh và ngoại thất [click to enlarge image]
Kenneth Lauren House by Frank Lloyd Wright 01Kenneth Lauren House by Frank Lloyd Wright 02Kenneth Lauren House by Frank Lloyd Wright 14
Nội thất [click to enlarge image]
Kenneth Lauren House by Frank Lloyd Wright 03Kenneth Lauren House by Frank Lloyd Wright 04Kenneth Lauren House by Frank Lloyd Wright 05Kenneth Lauren House by Frank Lloyd Wright 06Kenneth Lauren House by Frank Lloyd Wright 07Kenneth Lauren House by Frank Lloyd Wright 08Kenneth Lauren House by Frank Lloyd Wright 09Kenneth Lauren House by Frank Lloyd Wright 10Kenneth Lauren House by Frank Lloyd Wright 11Kenneth Lauren House by Frank Lloyd Wright 12Kenneth Lauren House by Frank Lloyd Wright 13
Video


Share on Google Plus

About Unknown

Công ty TNHH A1 Concept. là một thương hiệu chuyên thiết kế, thi công, quản lý dự án, tư vấn đầu tư.Chúng tôi tin rằng giá trị tồn tại được qua thử thách thời gian là giá trị bền vững. Vẻ đẹp được thử thách qua thời gian là vẻ đẹp vĩnh cửu.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.