Nâng tầm giá trị đầu tư

hotline: 090.66.478.66 email: design.a1concept@gmail.com

Nội thất Phòng ngủ Khách sạn Silken Puerta America – Tầng (11) – Mariscal y Salas

Javier Mariscall là một bậc thầy trong sáng tạo các hình ảnh. Ông phát triển công việc của mình bằng cách sử dụng tất cả các ngành và các hình thức hỗ trợ từ truyện tranh, minh họa, thiết kế đồ họa, các hình thức công nghiệp và dệt may, hội họa, điêu khắc, phương tiện đa truyền thông, giải trí và thiết kế nội thất).

Mariscal sinh ra tại Valencia, năm 1950. Năm 1971, ông chuyển đến Barcelona, học thiết kế đồ họa tại Elisava Escola. Vào cuối những năm 1970, ông bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp của mình với một số triển lãm nghệ thuật và bắt đầu công việc thiết kế cho ngành công nghiệp dệt may, đồ họa minh họa, đồ nội thất và thiết kế nội thất. Năm 1988, ông giành giải thưởng thiết kế cho Cobi, linh vật của Thế vận hội Olympic Barcelona năm 1992. Năm 1989, ông thành lập của Estudio Mariscal trong một nhà máy thuộc da cũ, với một đội ngũ nhân viên có khả năng phát triển công việc của mình trên một quy mô lớn hơn.
Dự án của Estudio Mariscal bao gồm công việc tạo dựng các hình ảnh công ty của đài phát thanh Onda Zero; linh vật cho hội chợ thế giới năm 2000 tại Hannover, được đặt tên là Twipsy; hình ảnh mới của vườn thú Barcelona; hình ảnh đồ họa mới cho Universidad de Valencia; hình ảnh thể chế mới của Gavà, Barcelona, giành giải thưởng Laus; hình ảnh của các kênh thông tin đô thị Bussi tại Valencia; logo cho Olympic trước ứng cử của Madrid năm 2012; dự án cho việc thiết kế tách rời của khách sạn Gran Domine, Bilbao;  hình ảnh mới của trung tâm Gran Via L’Hospitalet, Barcelona; thiết kế concept, hình ảnh đồ họa, triển lãm đa phương tiện truyền thông  tại công viên chủ đề Felisia ở phía nam của Ý, cũng như hình ảnh đồ họa của bộ phim của đạo diễn Fernando Trueba, Calle 54, và thiết kế tách rời của Câu lạc bộ Calle 54 ở Madrid;…
Mời các bạn tham quan mẫu thiết kế của Mariscal tại tầng 11 thuộc khách sạn Silken Puerta America ở Barcelona, Tây Ban Nha.
[Click to see full size of images]










Share on Google Plus

About Unknown

Công ty TNHH A1 Concept. là một thương hiệu chuyên thiết kế, thi công, quản lý dự án, tư vấn đầu tư.Chúng tôi tin rằng giá trị tồn tại được qua thử thách thời gian là giá trị bền vững. Vẻ đẹp được thử thách qua thời gian là vẻ đẹp vĩnh cửu.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.