Nâng tầm giá trị đầu tư

hotline: 090.66.478.66 email: design.a1concept@gmail.com

Nội thất Phòng ngủ Khách sạn Silken Puerta America – Tầng (12) – Jean Nouvel

Jean Nouvel sinh tại Fumel, Pháp vào năm 1945. Một số giải thưởng mà ông đã đạt được : Giải thưởng Quốc gia Pháp Gran Prix de l’Architecture (1987), Giải thưởng Aga Khan (tác phẩm tại Arab World Institute, Paris), Huy chương vàng của Viện Hàn lâm Kiến trúc Pháp và Viện Kiến trúc Hoàng gia Anh, giải Borromini (năm 2001, cho Trung tâm Văn hóa Lucerne và Quốc hội), giải thưởng Praemium Imperiale, Hiệp hội Nghệ thuật Nhật Bản (2001).
Một trong số những thành tựu kiến trúc vĩ đại nhất của mình là Arab World Institute ở Paris, Nhà hát lớn ở Lyon, Quỹ Cartier ở Paris, Galeries Lafayette ở Berlin, Trung tâm Văn hóa và Hội nghị Arab World Institute ở Lucerne, Trung tâm Hội nghị ở Tours, thương mại và văn phòng phức hợp Andel ở Prague, Toà án Luật ở Nantes và, gần đây nhất, tháp Dentsu ở Tokyo, Bảo tàng Khảo cổ học Perigueux và trung tâm công nghệ và nghiên cứu ở Wismar. Dự án sắp tới hiện đang được nghiên cứu hoặc được xây dựng bao gồm văn phòng cho Aguas de Barcelona, Cơ quan UEC tại Frankfurt, trụ sở chính của Tổng công ty Richemont ở Genoa, Bảo tàng Reina Sofía ở Madrid, Nhà hát Guthrie ở Minneapolis, và Nhà hát giao hưởng ở Copenhagen.
Khi thiết kế nội thất cho tầng 12 khách sạn Silken Puerta America, Nouvel cho rằng, việc quan trọng là “tạo ra một liên kết giữa tự do và niềm vui thú”. Thiết kế concept của Kiến trúc sư người Pháp này muốn chuyển tải trong tác phẩm của mình ở khách sạn Puerta America là “qua nghệ thuật và kiến trúc, thiết kế mang lại cho mọi người sống trong một khoảnh khắc đặc biệt, và tạo ra một thế giới nhỏ để hưởng thụ”.













Share on Google Plus

About Unknown

Công ty TNHH A1 Concept. là một thương hiệu chuyên thiết kế, thi công, quản lý dự án, tư vấn đầu tư.Chúng tôi tin rằng giá trị tồn tại được qua thử thách thời gian là giá trị bền vững. Vẻ đẹp được thử thách qua thời gian là vẻ đẹp vĩnh cửu.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.