Nâng tầm giá trị đầu tư

hotline: 090.66.478.66 email: design.a1concept@gmail.com

Nội thất Phòng ngủ Khách sạn Silken Puerta America – Tầng (10) – Arata Isozaki

Arata Isozaki là Kiến trúc sư Nhật Bản được công nhận trên toàn thế giới về khả năng sáng tạo của mình bằng phong cách kết hợp giữa Đông và Tây. Ông luôn làm chủ mình trong việc xử lý hình ảnh về thị giác và những ám ảnh về lịch sử.

Sinh ra ở Oita, đảo Kyushu, ông theo học tại đại học Tokyo. Tại đây ông gặp Kenzo Tange, một Kiến trúc sư quan trọng và lỗi lạc trong thời đại của mình, ông theo học từ 1954 – 1963. Từ đó trở đi, ông thiết lập các dự án riêng cho mình. Ông nghiên cứu các cấu trúc và công nghệ  hữu cơ với mỹ học và nghệ thuật truyền thống vào trong các công trình xây dựng tại Nhật Bản. Năm 1970, ông trở lại với phong cách chính thống hiện đại, sử dụng các hình khối chữ nhật, hình cầu và hình trụ.
Trong các công trình của mình. Isozaki đắm mình trong sự tìm kiếm trực quan cho các ý nghĩa của không gian, biến các cấu trúc thành các công cụ kết hợp giữa thực và ảo. Isozaki đã thiết kế các công trình trên khắp thế giới : Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại ở Los Angeles, Bảo tàng Mỹ thuật Brooklyn, cùng các bảo tàng khác ở Nice và Cairo. Năm 1992, ông là người chịu trách nhiệm chính trong xây dựng sân vận động Palau Sant Jordi, Olympic Games ở Barcelona.
Đến với công trình khách sạn Silken Puerta America, ông được mời thiết kế nội thất cho tầng 10 của khách sạn. Phong cách thiết kế mang đậm dấu ấn riêng cùng các yếu tố mỹ học truyền thống.
[Click to see full size of images]











Share on Google Plus

About Unknown

Công ty TNHH A1 Concept. là một thương hiệu chuyên thiết kế, thi công, quản lý dự án, tư vấn đầu tư.Chúng tôi tin rằng giá trị tồn tại được qua thử thách thời gian là giá trị bền vững. Vẻ đẹp được thử thách qua thời gian là vẻ đẹp vĩnh cửu.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.