Nâng tầm giá trị đầu tư

hotline: 090.66.478.66 email: design.a1concept@gmail.com

Biệt thự Flamingo / Đại Lải Resort ở Vĩnh Phúc, Việt Nam – Avant Architects

Ngoại thất

Từ Kiến trúc sư
Khu đất xây dựng lô B126 nằm trong tổng thể của dự án Flamingo – Đại Lải Resort , giữa cảnh quan thơ mộng của vùng núi Vĩnh Phúc với mặt nước hồ, sân golf được bao bọc bởi dãy Tam Đảo. Một không gian mở và gần gũi với tự nhiên là yêu cầu của chủ nhà đặt ra khi thiết kế.
Ý tưởng của công trình là hai diện tường đá vuông góc chắn hướng Tây công trình. Hạn chế ảnh hưởng từ đường nội khu phía trước công trình và bao bọc cho không gian mở phía sau. Công trình được đặt dịch về phía sát đường, trả lại không gian cho sân vườn và bể bơi phía sau. Phần không gian phía sau được mở rộng tối đa không gian thị giác với những diện kính, ban công lớn ra cảnh quan hồ Đại Lải.
Đá hộc là một vật liệu rất phổ biến ở một tỉnh miền núi trung du như Vĩnh Phúc. Việc sử dụng đá vào dự án không những tận dụng được vật liệu phổ biến của đia phương, không chỉ giảm được giá thành về vật liệu mà đá còn tạo nên chất thô mộc khi kết hợp với gỗ trong nội thất.
Nội thất
Mặt bằng, mặt đứng và mặt cắt






Share on Google Plus

About Unknown

Công ty TNHH A1 Concept. là một thương hiệu chuyên thiết kế, thi công, quản lý dự án, tư vấn đầu tư.Chúng tôi tin rằng giá trị tồn tại được qua thử thách thời gian là giá trị bền vững. Vẻ đẹp được thử thách qua thời gian là vẻ đẹp vĩnh cửu.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.