Nâng tầm giá trị đầu tư

hotline: 090.66.478.66 email: design.a1concept@gmail.com

6×10 House | Nhà ở Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh – D3A Architecture

Kiến tạo một ngôi nhà nhỏ nhưng tràn ngập ánh sáng và gió tự nhiên, cây xanh ở các tầng, đó là nhiệm vụ đặt ra cho kiến trúc sư khi thiết kế nhà ở quận 2, TP Hồ Chí Minh. Với việc sử dụng hình khối kiến trúc đơn giản, chú trọng đến chất liệu và ánh sáng.

Ngoại thất
0_Ngoai-that-a-Copy0_Ngoai-that-b-Copy0_Ngoai-that-c-Copy12_San-thuong-b-Copy13_San-thuong-a-CopyIMG_7282-1-Copy0_Ngoai-that-d-Copy
Vị trí lô đất:
Kích thước lô đất 6×11.5m, chỉ được xây dựng trong khoảng 6x8m.
Yêu cầu của gia chủ:
Chủ nhà đã đưa ra một yêu cầu mở và họ sẵn sàng lắng nghe đề xuất của KTS thay vì áp đặt ý kiến chủ quan. Về nhu cầu sử dụng họ cần có các không gian sau cho 4 người (vợ chồng ở độ tuổi 37-45):
Garage cho một xe hơi, 2 xe máy.
Phòng bếp, ăn, khách, 1 phòng ngủ chính có phòng tắm riêng, 2 phòng ngủ nhỏ cho 2 con (con trai học lớp 8, bé gái 4 tuổi), mỗi tầng đều cần 1 phòng toilet chung. Ngoài ra còn cần thêm phòng thờ, phòng giặt và phơi đồ, và vườn nhỏ trên mái.
Phòng ngủ master: Diện tích phòng ngủ nhỏ, khoảng 13.5m2, do thực tế của mảnh đất nhỏ, nên Kiến trúc sư đã dùng giải pháp phòng ngủ không giường ‘kiểu Nhật’. Bước vào phòng ngủ sẽ có tiền phòng thấp hơn sàn ngủ ốp gỗ 15cm. Sàn ngủ rỗng giữa và làm chức năng của giường.
Nội thất1_Tret-a-Copy2_Tret-b-Copy3_Tret-c_khe-nuoc-Copy4_Lau-1_khach-a-Copy5_Lavabo-chung-lau-1-Copy6_Lau-1_khach-d-Copy7_Lau-1_khach-b-Copy8_Thang-lau-2-b-Copy9_Thang-lau-2-a-Copy10_Thang-lau-2-c-Copy11_Phong-ngu-bo-me-CopyMặt bằng, mặt cắt và mô hình
For-publishing-V_plans_Page_1-CopyFor-publishing-V_plans_Page_2-CopyFor-publishing-V_plans_Page_3-CopyFor-publishing-V_plans_Page_4-CopyConceptual-modeling-3-1Conceptual-sketch-CopyConceptual-modeling-3-2

Share on Google Plus

About Unknown

Công ty TNHH A1 Concept. là một thương hiệu chuyên thiết kế, thi công, quản lý dự án, tư vấn đầu tư.Chúng tôi tin rằng giá trị tồn tại được qua thử thách thời gian là giá trị bền vững. Vẻ đẹp được thử thách qua thời gian là vẻ đẹp vĩnh cửu.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.