Nâng tầm giá trị đầu tư

hotline: 090.66.478.66 email: design.a1concept@gmail.com

Youth to Youth | Căn hộ ở Budapest, Hungary – batlab

Youth to Youth  một căn hộ được thiết kế bởi batlab.
Hoàn thành vào năm 2014, tọa lạc tại BudapestHungary.

Nội thất
Youth-to-Youth-01Youth-to-Youth-02Youth-to-Youth-03Youth-to-Youth-04Youth-to-Youth-05Youth-to-Youth-06Youth-to-Youth-07Youth-to-Youth-08Youth-to-Youth-09Youth-to-Youth-10Youth-to-Youth-12
Từ Kiến trúc sư.
Ý tưởng chủ đạo là “1 căn hộ loft – 2 cầu thang – 1 phòng ngủ” thiết kế dành riêng cho một cặp vợ chồng trẻ.
Vị trí của giường ngủ được đặt phía trên cửa (theo yêu cầu khách hàng) với dạng hình học zic-zac tạo thành một dải ruy-băng định hình và phân chia không gian.
Một cầu thang kim loại được đặt trên dải ruy-băng bên trái định hình không gian bên nam, trong khi đó, dây băng giảm dần cao độ kết hợp với kệ tủ bên dưới một cách tinh tế dành cho nữ ở phía còn lại.
Dải ruy-băng này được hình dung như một đối tượng” hoạt động đồng thời như sàn và trần nhà, cầu thang và giường, kệ tủ lưu trữ.
Mục đích của chúng tôi là tạo một dải liên tục đồng nhất, được thực hiện bằng cách sử dụng các tấm fibreboards sơn (MDF) đặt trên một khung thép hỗ trợ.
Gian gác xép (loft) đỏ – cam nổi bật trên nền trắng của gian phòng được bổ sung thêm ánh sáng ẩn tạo thành một sắc thài sinh động cho căn hộ giản đơn này; phù hợp vớiphong cách trẻ trung, sôi nổi của các khách hàng của chúng tôi.
Ý tưởng
Youth-to-Youth-13

Share on Google Plus

About Unknown

Công ty TNHH A1 Concept. là một thương hiệu chuyên thiết kế, thi công, quản lý dự án, tư vấn đầu tư.Chúng tôi tin rằng giá trị tồn tại được qua thử thách thời gian là giá trị bền vững. Vẻ đẹp được thử thách qua thời gian là vẻ đẹp vĩnh cửu.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.