Nâng tầm giá trị đầu tư

hotline: 090.66.478.66 email: design.a1concept@gmail.com

Waddell–Kunigk House | Nhà ở Vancouver, Canada – D’Arcy Jones Architecture

Waddell–Kunigk House là một bungalow từ những năm 40, được sửa chữa và cải tạo lại thành một ngôi nhà ở hiện đại. Hoàn thành năm 2013, được thiết kế bởi D’Arcy Jones Architecture, ngôi nhà được thiết kế cho một cặp vợ chồng (Waddell–Kunigk) và 2 đứa con của họ.

Ngoại thất
01020304
Ngôi nhà như một viên kim cương thô cần được mài dũa. D’Arcy Jones đã chuyển đổi tầng hầm thành tầng sinh hoạt chính, cải thiện ánh sáng và thông gió cho ngôi nhà vốn ẩm thấp và thiếu sinh khí. Tầng trệt trở thành phòng ngủ với khoảng riêng tư cần thiết. Gian áp mái được tận dụng để trở thành một văn phòng nhỏ và đồng thời là sân chơi cho bọn trẻ.
Ánh sáng tự nhiên và sân vườn là một ưu tiên hàng đầu cho ngôi nhà. Sân vườn phía sau là không gian thư giãn và một khu vườn khá rộng rãi ở phía trước được giữ lại. “Chúng tôi cần thêm không gian sống”, đó là giải pháp đồng thời cũng là biện pháp để giảm thiều chi phí để sửa chữa ngôi nhà.
Kết cấu gia cường bởi bê tông thô và các dầm thép chữ “I”.
“Một không gian tuy nhỏ nhưng có một mối liên hệ mật thiết với bên ngoài”
Nội thất
0506070808-2091011Mặt bằng
12_floor_plans

Share on Google Plus

About Unknown

Công ty TNHH A1 Concept. là một thương hiệu chuyên thiết kế, thi công, quản lý dự án, tư vấn đầu tư.Chúng tôi tin rằng giá trị tồn tại được qua thử thách thời gian là giá trị bền vững. Vẻ đẹp được thử thách qua thời gian là vẻ đẹp vĩnh cửu.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.