Nâng tầm giá trị đầu tư

hotline: 090.66.478.66 email: design.a1concept@gmail.com

Casa Azul | Nhà ở El Salvador – Cincopatasalgato Architects

Bằng cách gỡ bỏ các bức tường và kết hợp một loạt các khu vườn trong nhà, kiến ​​trúc sư José Roberto Paredes thuộc Cincopatasalgato Architects đã tạo ra một ngôi nhà bãi biển ở El Salvador với phong cách chiết trung đầy cảm hứng.
Ngoại thất

Architecture-Modern-Casa-Azul-El-Salvador-Night-10Architecture-Modern-Pool-Casa-Azul-El-Salvador-Jason-Bax-1
Các thiết kế của Paredes kết nối con người với môi trường của họ, điển hình là ngôi nhà bên bờ biển phía Bắc El Salvador này. Nhiệm vụ thiết kế được đề xuất : một ngôi nhà nghỉ dưỡng đơn giản, trang nhã với các chi tiết kiến trúc đặc sắc, Paredes đã bố cục ngôi nhà 371,61 m2 thành một ốc đảo đầy cảm hứng với các tiện ích sinh hoạt một bên, hồ bơi ở một bên cùng tầm nhìn rộng ra Thái Bình Dương.
Đồ nội thất tùy chỉnh với các thiết kế của Claudia & Harry Washington độc đáo với màu vàng tươi và tư vấn cảnh quan địa phương Organika.
Nội thất
Architecture-Modern-Casa-Azul-El-Salvador-Big-Ass-Fan-4Architecture-Modern-Casa-Azul-El-Salvador-Interior-7Architecture-Modern-Casa-Azul-El-Salvador-Interior-Kitchen-5Architecture-Modern-Casa-Azul-El-Salvador-Stairs-6Architecture-Modern-Casa-Azul-El-Salvador-Jason-Bax-3CASA_AZUL_JBAX-7CASA_AZUL_JBAX-16Architecture-Modern-Casa-Azul-El-Salvador-Interior-Ocean-8Architecture-Modern-Casa-Azul-El-Salvador-Jason-Bax-2Architecture-Modern-Casa-Azul-El-Salvador-Interior-9guest-room-interior-garden-vanitymain-bedroom-concrete-walls-pendant-lamp

Share on Google Plus

About Unknown

Công ty TNHH A1 Concept. là một thương hiệu chuyên thiết kế, thi công, quản lý dự án, tư vấn đầu tư.Chúng tôi tin rằng giá trị tồn tại được qua thử thách thời gian là giá trị bền vững. Vẻ đẹp được thử thách qua thời gian là vẻ đẹp vĩnh cửu.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.