Nâng tầm giá trị đầu tư

hotline: 090.66.478.66 email: design.a1concept@gmail.com

Nisala Villa | Nhà ở Kandy, Sri Lanka – Nath Rankothge & Associates

Biệt thự Nisala là một sự pha trộn giữa kiến trúc bản địa và đương đại; truyền thống Sri Lankan và sự nhạy bén của phương Tây.

Ngoại thất
1A234252629
Nằm trong ngôi làng Kandy, trên đường cao tốc ra thành phố, nơi được UNESCO công nhận là di sản thế giới, ngôi biệt thự ra đời trong sự tương thích giữa các di sản kiến trúc văn hóa phong phúcảnh quan vùng núi  khí hậu nhiệt đới .
Thiết kế của ngôi nhà là một thực nghiệm trong trừu tượng và giản đơn ấycảm hứng từSri Lanka thời hiện đại và vương quốc cổ xưasử dụng vật liệu địa phương và phương phápxây dựng truyền thống.
Nằm trên một địa hình dốc, ngôi nhà được tiếp cận bằng một hành lang trung tâm đi qua các không gian sinh hoạt chung, ăn uống và thư giãn cùng với các không gian riêng tư dưới một khung kèo mái giật cấp cùng một khu vườn nhỏ phía trước.
Đồ gỗ được sản xuất hoặc có nguồn gốc từ Sri Lankamột sự kết hợp giữa đồ thủ công thời thuộc địa và đồ cổ Sri Lankacùng mảng miếng đương đại bổ sung được thiết kế tùy chỉnh bởi Nath Rankothge.
Các tính năng thiết kế thụ động cũng được bổ sung cho dự án nhằm giảm lượng khí thải carbon, tiết kiệm năng lượng. Trần nhà cao, cửa sổ bản rộng, cửa sổ lấy sáng từ mái nhằm tạo hiệu quả về thông gió tự nhiên, chiếu sáng và làm mát cho ngôi nhà. Tiêu thụ điện năng được giảm thiểu bằng cách sử dụng nước nóng năng lượng mặt trời và điện.
Nhân lực, chế tác và vật liệu địa phương là các yếu tố thuận lợi cho xây dựng dự án nhằm giảm thiểu nhập khẩu vật liệu, năng lực kỹ thuật, và chi phíNhư một phản ứng thích nghi của các kiến ​​trúc sư hành nghề tại Sri Lanka, các chi tiết hoàn thiện tinh tế của vật liệu địa phương và các kỹ năng sẵn có như điêu khắc đá được xác định theo một gu thẩm mỹ kiến ​​trúc Sri Lanka đương đại.
Nội thất
56789101112131415161718192021222324
Mặt bằng, mặt đứng, mặt cắt và mô hình
floorelevation_(2)sectionmodel_(1)

Share on Google Plus

About Unknown

Công ty TNHH A1 Concept. là một thương hiệu chuyên thiết kế, thi công, quản lý dự án, tư vấn đầu tư.Chúng tôi tin rằng giá trị tồn tại được qua thử thách thời gian là giá trị bền vững. Vẻ đẹp được thử thách qua thời gian là vẻ đẹp vĩnh cửu.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.