Nâng tầm giá trị đầu tư

hotline: 090.66.478.66 email: design.a1concept@gmail.com

Ngôi nhà Màu trắng / Moliner House ở Zaragoza, Tây Ban Nha

Moliner House được thiết kế bởi Alberto Campe Baeza có trụ sở đặt tại Madrid. Ngôi nhà hoàn thành năm 2008, tọa lạc tại Zaragoza, Tây Ban Nha. Theo các kiến trúc sư, ngôi nhà với phong cách tinh giản này được xây dựng cho một nhà thơ. Một ngôi nhà mơ ước cho việc đọc, viết và suy nghĩ của gia chủ.

Tường rào được xây cao để tạo ra một khoảng trời riêng. Một khu vườn với các bức tường màu trắng mở ra một thế giới nội thất. Mặt bằng sàn được thiết lập với ba cấp độ. Cao nhất được dành cho phòng làm việc; Khu vườn vườn và sàn sinh hoạt ở giữa; và tầng thấp nhất để làm phòng ngủ.
Một thư viện xây dựng với những bức tường cao và ánh sáng khuếch tán qua lớp cửa kính mờ. Với ánh sáng từ phía bắc để đọc và viết, suy nghĩ và cảm thụ. Dành cho sinh hoạt, đó là không gian sân vườnphía nam, với các bức tường kính trong suốt kết nối không gian bên trong và bên ngoài. Các phòng ngủ được bố trí ở tầng dưới cùng, đây có lẽ là không gian yên tĩnh và kín đáo nhất của ngôi nhà.
Ngoại thất [click để xem ảnh]
Nội thất [click để xem ảnh]





Share on Google Plus

About Unknown

Công ty TNHH A1 Concept. là một thương hiệu chuyên thiết kế, thi công, quản lý dự án, tư vấn đầu tư.Chúng tôi tin rằng giá trị tồn tại được qua thử thách thời gian là giá trị bền vững. Vẻ đẹp được thử thách qua thời gian là vẻ đẹp vĩnh cửu.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.