Nâng tầm giá trị đầu tư

hotline: 090.66.478.66 email: design.a1concept@gmail.com

+HOUSE ở Mulmur, Ontario, Canada – Superkül Architects

+HOUSE là một căn nhà độc đáo, nằm ở Mulmur, Ontario, Canada. Do Superkül Architects thiết kế và đã được trao Giải thưởng thiết kế xuất sắc năm 2012 của Hiệp hội Kiến trúc sư Ontario. Ngôi nhà được thiết kế với mục đích thân thiện môi trường, +HOUSE thể hiện một cách tiếp cận lành mạnh và bền vững trong xây dựng nhà mà không phải hy sinh phong cách thiết kế.

Vị trí ngôi nhà được xây dựng nằm gần một sườn dốc có hướng đối diện với một hồ nước tự nhiên, quanh năm xanh mát, tô thêm vẻ đẹp huyền ảo cho ngôi nhà, toàn bộ mặt tiền phía trước được trang trí các tấm kính trắng lớn đem đến sự thuận lợi cho việc ngắm toàn bộ cảnh quan phía trước ngôi nhà. Phòng ngủ được bố trí ở hai đầu của ngôi nhà và ở giữa là các không gian như phòng khách, phòng ăn và phòng giải trí…và nhà bếp.
+HOUSE được xây bằng một loạt các vật liệu và phương pháp phức tạp có lợi cho sức khỏe người sử dụng, các bức tường bằng xi măng không chứa hoạt chất có khả năng chống lại nấm mốc và được phủ lên một lớp vữa làm từ đất sét mà không cần phải sơn lại. Để xây dựng ngôi nhà này các Kiến trúc sư đã nghiên cứu rất kỹ vật liệu sử dụng để xây dựng. Mái nhà xanh, kính cách nhiệt ba lớp, hệ thống chắn nắng, thiết kế làm mát và chiếu sáng thụ động và hệ thống địa nhiệt là một vài tính năng của dự án có mục tiêu đạt chứng chỉ vàng LEED.
Một ngôi nhà đẹp trong không gian thiên nhiên đầy thú vị, tránh xa sự ồn ào của đô thị, làm cho cuộc sống của gia chủ thêm thoải mái, ngôi nhà là địa điểm nghỉ ngơi vào cuối tuần của gia chủ và  là nơi tiếp đón những người bạn thân thiết của họ.
Phối cảnh và ngoại thất, cảnh quan
Nội thất








Share on Google Plus

About Unknown

Công ty TNHH A1 Concept. là một thương hiệu chuyên thiết kế, thi công, quản lý dự án, tư vấn đầu tư.Chúng tôi tin rằng giá trị tồn tại được qua thử thách thời gian là giá trị bền vững. Vẻ đẹp được thử thách qua thời gian là vẻ đẹp vĩnh cửu.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.