Nâng tầm giá trị đầu tư

hotline: 090.66.478.66 email: design.a1concept@gmail.com

Green Renovation | Nhà ở Hà Nội, Việt Nam – Võ Trọng Nghĩa Architects

Ngoại thất

????????????????????????????????????????????????????????????????????????collected by KTNN.??????????????????????????????????????????????????????
Từ Kiến trúc sư
Ngôi nhà tọa lạc tại Hà Nội, được sửa chữa và cải tạo trên nền nhà cũ đã tồn tại trong suốt 15 năm qua. Thiết kế là một phản ứng trực tiếp đối với tốc độ phát triển của đô thị cũng như sự gia tăng của các vấn đề về môi trường như ô nhiễm không khí và mưa lụt.
Ngôi nhà được xác định bởi một mặt tiền xanh của nó – một thảm thực vật cung cấp một tầm nhìn dễ chịu bên ngoài đồng thời đảm bảo sự riêng tư bên trong. Cổng rào cũ được gỡ bỏ, thay thế bằng các khung thép mạ kẽm, gắn liền với ban công hiện hữu để trồng cây và các loại dây leo. Cùng với một khu vườn trên sân thượng, thảm thực vật bao quanh ngôi nhà làm giảm tiêu thụ năng lượng, tránh ánh sáng mặt trời từ phía Tây khắc nghiệt.
Bên trong nhà, cầu thang bê tông cũ đã được thay thế bằng một cầu thang thép mảnh mai, mang lại ánh sáng tự nhiên và thông gió bên trong cấu trúc. Khoảng thông tầng cũng được bổ sung để kết nối không gian của tầng trệt và lầu 1 – khu vực ăn uống và làm việc. Để chống ẩm và tụ khí, tầng trệt được nâng lên so với hiện trạng để cài đặt hệ thống thông gió.
Giải pháp xanh như một khuôn mẫu có thể áp dụng cho các loại hình nhà ở khí hậu nhiệt đới, giải quyết các vấn đề cho nhà ở đô thị, đem lại lợi ích và tác động tích cực cho đời sống và mỹ quan đô thị.
Nội thất
??????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????Mặt bằng, mặt đứng và mặt cắt
green-renovation-vo-trong-nghia-architects_groundgreen-renovation-vo-trong-nghia-architects_firstgreen-renovation-vo-trong-nghia-architects_secondgreen-renovation-vo-trong-nghia-architects_thirdgreen-renovation-vo-trong-nghia-architects_sitegreen-renovation-vo-trong-nghia-architects_elevation_-1-green-renovation-vo-trong-nghia-architects_elevation_-2-green-renovation-vo-trong-nghia-architects_section

Share on Google Plus

About Unknown

Công ty TNHH A1 Concept. là một thương hiệu chuyên thiết kế, thi công, quản lý dự án, tư vấn đầu tư.Chúng tôi tin rằng giá trị tồn tại được qua thử thách thời gian là giá trị bền vững. Vẻ đẹp được thử thách qua thời gian là vẻ đẹp vĩnh cửu.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.