Nâng tầm giá trị đầu tư

hotline: 090.66.478.66 email: design.a1concept@gmail.com

Te Horo Wetland House | Nhà ở New Zealand – Space Architecture Studio

Te Horo Wetland House được thiết kế bởi Space Architecture Studio, tọa lạc tại Te Horo, New Zealand.
Ngôi nhà tọa lạc trên một địa hình dốc với thảm thực vật và cảnh quan thiên nhiên sẵn có. Thiết kế tích hợp cảnh quan thiên nhiên, khắc phục hạn chế của địa hình đồng thời kết nối các khu vực sinh hoạt ngoài trời và trong nhà, và duy trì hiệu quả về sử dụng năng lượng.

Chủ sở hữu muốn có một ngôi nhà hiện đại và thanh lịch, giải pháp tốt, được thiết kế chu đáo, hòa hợp với cảnh quan thiên nhiên hiện hữu, có thể khai thác tối đa tầm nhìn và ưu thế về thiên nhiên vốn có.
Kiến trúc đồng quê truyền thống đã được thể hiện trong các hình thức mái đầu hồi mạnh mẽ, được đề nghị bởi khách hàng và được thiết kế hoàn thiện bởi các Kiến trúc sư. Thiết kế của ngôi nhà dựa trên hai cánh – một cánh cho phòng ngủ và một cánh cho sinh hoạt được kết nối bằng một lối vào bằng kính. Ngoài ra, ngôi nhà còn có một cầu nối liên kết với bãi biển phía trước và một vùng đất trũng hiện hữu.
Phối cảnh và ngoại thất và cảnh quan
??????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????Nội thất
??????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????
Share on Google Plus

About Unknown

Công ty TNHH A1 Concept. là một thương hiệu chuyên thiết kế, thi công, quản lý dự án, tư vấn đầu tư.Chúng tôi tin rằng giá trị tồn tại được qua thử thách thời gian là giá trị bền vững. Vẻ đẹp được thử thách qua thời gian là vẻ đẹp vĩnh cửu.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.