Nâng tầm giá trị đầu tư

hotline: 090.66.478.66 email: design.a1concept@gmail.com

Picture House | Nhà ở Ripatransone, Ý – Fabio Barilari

Ngôi nhà 2 tầng tọa lạc tại Ripatransone, Ý. Được thiết kế bởi Fabio Barilari, hoàn thành năm 2009.

Phối cảnh và ngoại thất
???????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????collected by KTNN.;collected by KTNN.;collected by KTNN.;collected by KTNN.;collected by KTNN.;collected by KTNN.;collected by KTNN.;?????????????????????????????????????????????????????????Ngôi nhà với tên gọi Picture house / Nhà tranh ảnh với tầm nhìn từ các ô cửa sổ nhìn ra bốn hướng khác nhau của cảnh quan. Đây là điểm đặc biệt của ngoại thất cũng như thú vị nhất của nội thất ngôi nhà có thể chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh quan tuyệt đẹp của một vùng quê trong bốn mùa.
Nội thất
?????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????Mặt bằng, mặt đứng và mặt cắt
???????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????
Share on Google Plus

About Unknown

Công ty TNHH A1 Concept. là một thương hiệu chuyên thiết kế, thi công, quản lý dự án, tư vấn đầu tư.Chúng tôi tin rằng giá trị tồn tại được qua thử thách thời gian là giá trị bền vững. Vẻ đẹp được thử thách qua thời gian là vẻ đẹp vĩnh cửu.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.