Nâng tầm giá trị đầu tư

hotline: 090.66.478.66 email: design.a1concept@gmail.com

Banyan Tree Ungasan Bali | Khu Nghỉ dưỡng ở Bali, Indonesia

Banyan Tree Ungasan Bali nằm trên đảo Bali ở Indonesia.
Với sự sang trọng của cả hai ngọn núi và bãi biển, khu nghỉ mát được trang trí lộng lẫy và tự hào của cảnh quan tuyệt đẹp trên đại dương và thảm xanh thực vật xung quanh.

Phối cảnh và ngoại thất, cảnh quan
????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????Được thiết đặt trên các vách đá gần ngôi đền Uluwatu, Banyan Tree Ungasan mang lại cuộc sống trên cao đến bãi biển nổi tiếng của hòn đảo Bali.
Với tầm nhìn toàn cảnh tuyệt vời của Ấn Độ Dương, Banyan Tree Ungasan sở hữu nét đẹp truyền thống riêng biệt của Bali kết hợp hoàn hảo với sự quyến rũ huyền bí của môi trường tự nhiên xung quanh.
Kiến trúc của khách sạn gợi nhớ đến một ngôi làng truyền thống của Bali, với không gian được tối đa hóa trên ngọn đồi và khung cảnh đại dương tuyệt vời.
Để tỏ lòng tôn kính với truyền thống địa phương, khu nghỉ mát được thiết kế theo ” Kaja – kelod “, hướng trục từ Bắc vào Nam tách biệt giữa núi và biển.
Mỗi biệt thự đều được thiết kế với kiểu kiến ​​trúc Bali hiện đại và thiết kế sân vườn tinh tế, không gian mở và cảnh trí ấn tượng với tầm nhìn toàn cảnh đại dương.
Nội thất
??????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????
Share on Google Plus

About Unknown

Công ty TNHH A1 Concept. là một thương hiệu chuyên thiết kế, thi công, quản lý dự án, tư vấn đầu tư.Chúng tôi tin rằng giá trị tồn tại được qua thử thách thời gian là giá trị bền vững. Vẻ đẹp được thử thách qua thời gian là vẻ đẹp vĩnh cửu.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.