Nâng tầm giá trị đầu tư

hotline: 090.66.478.66 email: design.a1concept@gmail.com

House of Bricks | Nhà ở Melbourne, Úc – Jolson Architecture

Được thiết kế bởi Prahran thuộc Jolson Architecture, ngôi nhà gạch ấn tượng với 3 tầng tọa lạc tại Melbourne, Úc.

Ngoại thất
????????????????????????????????????????????????????????????????????????Từ Kiến trúc sư
Ngôi nhà xây mới được lấy cảm hứng từ kiến trúc địa phương với ngôn ngữ kiến trúc hiện đại, tinh tế mô phỏng hình ảnh của nhà kho.
Kiến trúc và nội thất được thiết kế tỉ mỉ với họa tiết và màu sắc. Gạch trang trí được mô phỏng từ các họa tiết dệt kim với hoa văn đặc trưng. Vật liệu chính của ngôi nhà đa dạng với thép thô, bê tông và gỗ.
Phần lõi trung tâm của ngôi nhà là bộ sưu tập sách phong phú của gia chủ với kệ tháp cao trên 2 tầng nhà. Nội thất ấn tượng với gam màu và chi tiết theo phong cách chiết trung. Ánh sáng chắt lọc, đồ nội thất và màu sắc được lựa chọn phù hợp dựa trên các vật phẩm thủ công.
House of Bricks / Nhà gạch là một dự án toàn diện nói lên nhu cầu và tính cách của gia chủ thông qua kiến trúc, nội thất và cảnh quan.
Nội thất
????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????

Share on Google Plus

About Unknown

Công ty TNHH A1 Concept. là một thương hiệu chuyên thiết kế, thi công, quản lý dự án, tư vấn đầu tư.Chúng tôi tin rằng giá trị tồn tại được qua thử thách thời gian là giá trị bền vững. Vẻ đẹp được thử thách qua thời gian là vẻ đẹp vĩnh cửu.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.