Nâng tầm giá trị đầu tư

hotline: 090.66.478.66 email: design.a1concept@gmail.com

Chameleon House | Nhà ở Praha-Lipence, CH. Séc – Petr Hajek Architekti

Ngoại thất

chameleon-house-petr-hajek-architekti_01chameleon-house-petr-hajek-architekti_02chameleon-house-petr-hajek-architekti_04chameleon-house-petr-hajek-architekti_portadachameleon-house-petr-hajek-architekti_12_situation_ortophotoTừ Kiến trúc sư
Ngôi nhà được đặt tại vị trí trung tâm khu vườn. Mỗi phòng riêng lẻ hướng tầm nhìn ra vườn với một loại cây khác nhau. Phòng khách đối mặt với cây táo, phòng ngủ – cây anh đào, phòng tắm – cây hồng đào, phòng khách – vân sam bạc và phòng của trẻ em – cây óc chó. Mỗi phòng đều có điểm độc đáo riêng biệt.
Ngôi nhà dàn trải trên bãi cỏ như một chú thằn lằn đang phơi mình dưới ánh sáng mặt trời. Nguồn cảm hứng lấy từ hình tượng một chú tắc kè hoa.
Mắt (cửa sổ) hướng tầm quan sát ra môi trường xung quanh. Da (mặt dựng), là lớp ốp vỏ bóng, phần nào phản ánh màu sắc của khu vườn và bầu trời.
Hình học của các bức tường tạo ra hai loại không gian khác nhau : “không gian nhà ở” và “không gian sân vườn”. “Các không gian nhà ở” đang đối diện với các loại cây trong vườn, trong khi các “không gian sân vườn” là khoảng cách giữa các “không gian nhà ở”.
Nội thất
chameleon-house-petr-hajek-architekti_06chameleon-house-petr-hajek-architekti_07chameleon-house-petr-hajek-architekti_09chameleon-house-petr-hajek-architekti_10Mặt bằng và sơ đồ
chameleon-house-petr-hajek-architekti_13_axo__englchameleon-house-petr-hajek-architekti_14_concept_2chameleon-house-petr-hajek-architekti_15_explosion_axochameleon-house-petr-hajek-architekti_16_divisions_new__3chameleon-house-petr-hajek-architekti_17_lipence_1_150_sedivy_describedchameleon-house-petr-hajek-architekti_19_koncept_sketchchameleon-house-petr-hajek-architekti_20_sketchchameleon-house-petr-hajek-architekti_21_sketch

Share on Google Plus

About Unknown

Công ty TNHH A1 Concept. là một thương hiệu chuyên thiết kế, thi công, quản lý dự án, tư vấn đầu tư.Chúng tôi tin rằng giá trị tồn tại được qua thử thách thời gian là giá trị bền vững. Vẻ đẹp được thử thách qua thời gian là vẻ đẹp vĩnh cửu.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.