Nâng tầm giá trị đầu tư

hotline: 090.66.478.66 email: design.a1concept@gmail.com

Highgate Residence | Nhà ở London, Anh – TG Studio

Highgate là một ngôi nhà tọa lạc tại London, Anh và được thiết kế bởi TG Studio.
Vẻ ngoài duyên dáng của ngôi nhà mở ra một nội thất hiện đại, với cửa sổ lớn và cửa sổ trần để cho ánh sáng tự nhiên.

Phối cảnh và ngoại thất
??????????????????????????????????????????????????????Đây là ngôi nhà ở Bắc London đã được chuyển đổi hoàn toàn – từ thiếu sáng và đơn điệu trở thành một ốc đảo riêng tư, ấm cúng và hiện đại.
Thiết kế cầu thang với các chi tiết tinh giản với lan can kính và gỗ liên kế 3 tầng nhà gồm 3 phòng ngủ 2 phòng tắm và tầng thấp hơn dành cho sinh hoạt, bếp và nhà ăn. Cầu thang được thiết kế như một tiêu điểm mà đứng từ đây bạn có thể nhìn thấy mọi góc cạnh của ngôi nhà. Với đường nét khỏe khoắn và hiện đại, thêm vào các yếu tố điêu khắc nởi bật trên nền nội thất tối giản của ngôi nhà.
Việc sử dụng kính cho phép ánh sáng tự nhiên tràn ngập ngôi nhà. Nội thất với các bức tường trắng làm nổi bật vật dụng, sàn và vật liệuvới hòa sắc trung tính.
Nội thất
????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????Mặt bằng
Highgate-26
Share on Google Plus

About Unknown

Công ty TNHH A1 Concept. là một thương hiệu chuyên thiết kế, thi công, quản lý dự án, tư vấn đầu tư.Chúng tôi tin rằng giá trị tồn tại được qua thử thách thời gian là giá trị bền vững. Vẻ đẹp được thử thách qua thời gian là vẻ đẹp vĩnh cửu.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.