Nâng tầm giá trị đầu tư

hotline: 090.66.478.66 email: design.a1concept@gmail.com

Nên và không nên trong thiết kế sân vườn khi nuôi một chú chó

Một chú chó có thể là bạn thân yêu quý của bạn đấy, nhưng nó lại hoàn toàn không phải là bạn của khu vườn nhà bạn. Sau đây là một số mẹo giúp bạn giải quyết vấn đề, tạo ra sự hòa hợp giữa vườn và chú chó yêu.
nhung chu cho cung

Nên: Bỏ đi ý nghĩ tạo ra một sân vườn đáp ứng nhu cầu hoàn hảo của bạn, hãy tạo ra một sân vườn phù hợp với bạn nhưng cũng phù hợp với chú chó của bạn.
cho con trong san vuon
Không nên: Nhốt chúng vào lồng, chuồng và bắt chúng tuân theo những nguyên tắc khắt khe. Bắt chúng phải tôn trọng ranh giới chỗ nào có thể chơi được, chỗ nào không.
chu cho trong san vuon
Nên: Tạo ra một hồ nước nhỏ, đặc biệt để chú chó có thể tắm những ngày nóng bức.
Không nên: Tạo hồ nước quá to, hoặc quá sâu làm cho chó của bạn khó khăn khi trèo vào và leo lên.
ho nuoc trong san vuon
Nên: Thêm vào các hố cát để các chú chó có thể tự do đào bới, chôn vào đó vài khúc xương đã qua xử lí để kích thích sự tò mò từ chúng.
Không nên: Nghĩ rằng một cái hố cát thì tốn quá nhiều thời gian để bảo trì, dọn dẹp. Để các vật dụng vệ sinh hố cát như cào, xẻng gần vị trí hố cát.
ho cac cho cun yeu
Nên: sử dụng mùn gỗ, sỏi, dăm gỗ ngắn và không dính vào lông của chó.
Không nên: sử dụng loại mùn cacao, các loại mùn có chứa chất độc hại đến chú chó của bạn
Nên: Viền luống hoa với các loại cây bụi thân cao để bảo vệ luống hoa của bạn
Không nên: Dùng viền bằng kim loại làm cho chó cưng của bạn bị thương.
Nên: Chọn những loại cây trồng giảm được bọ chét trên chú chó, như cây oải hương, cây hương thảo và cây bạc hà. Hoặc các loại cây mà các chú chó có thể ăn được như lúa non, dâu tây, việt quất…
hoa oai huong

Không nên: chọn các loại cây có thể gây hại đến sức khỏe chó cưng của bạn như: cây mai địa hoàng, hoa linh lan,…
hoa linh lan
Hoa linh lan
Nên: Tạo các đường mòn, các lối đi dọc theo con đường chính để chú chó có thể chạy nhảy và không đi vào phần có trồng hoa, cây cảnh.
Không nên: Nghĩ rằng bạn có thể ngăn cấm được chú chó tinh nghịch đi ra khỏi khu vực bạn đã cảnh báo trước đó. Trồng các loại cây có gai để ngăn chặn nó, điều đó sẽ gây ra sự nuối tiếc cho cả hai đấy.


Nên: Sử dụng phân bón hữu cơ, thuốc diệt cỏ, thuốc trừ sâu an toàn  trên bãi cỏ và cây cảnh.
Không nên: Ngăn chặn sự phát triển của cỏ và chăm sóc cây trồng bằng các sản phẩm độc hại, có thể gây hại cho chó của bạn. Viện Nghiên Cứu Y Tế cho thấy, thuốc trừ sâu chuyên biệt có khả năng gây u ác tính cho chó đến 70%.
Share on Google Plus

About Unknown

Công ty TNHH A1 Concept. là một thương hiệu chuyên thiết kế, thi công, quản lý dự án, tư vấn đầu tư.Chúng tôi tin rằng giá trị tồn tại được qua thử thách thời gian là giá trị bền vững. Vẻ đẹp được thử thách qua thời gian là vẻ đẹp vĩnh cửu.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.