Nâng tầm giá trị đầu tư

hotline: 090.66.478.66 email: design.a1concept@gmail.com

4 điều cần lưu ý trước khi sở hữu 1 khu vườn hoa ngoài ban công


Sống trong một tòa nhà chung cư có nghĩa là bạn không thể bao quanh mình với các màu sắc, hương thơm và cảm giác của thiên nhiên, và ban công là nơi hoàn hảo cho một ốc đảo xanh. Bên cạnh những bông hoa, rau, các loại thảo mộc (hoặc cả ba). Một khu vườn ban công có thể thoả lấp nỗi khát khao của bạn.
The Balcony GardenMột trong những địa điểm yêu thích của tôi cho một ly cà phê là ban công tầng 8 của một tòa nhà văn phòng cũ, khu vực chỗ ngồi từ gió và nó được lấp đầy với các góc với cây xanh. 
Vườn ngoài ban công là sân chơi thể thao cá nhân trước khi hoặc sau một ngày bận rộn. Một chiếc ghế thoải mái , bảng phụ, cây trồng; một vài loại rau thơm sẵn sàng phục vụ tô mỳ gói mỗi khi đói lòng.

4 điều cần để tâm trước khi lên kế hoạch sở hữu một khu vườn ngoài ban công 

Tuỳ thuộc vào hiện trạng căn của ban công và kích thước khu vườn bạn muốn mà bạn cần xem xét các tiêu chí khi đưa vào kế hoạch trước khi thực hiện:
Thời tiết - tuỳ theo mặt tiếp xúc của ban công mà bạn xác định xem thời lượng nắng mà khu vườn có thể đón nhận bao nhiêu thời gian / ngày. Thông thường tổng thời lượng chiếu sáng/ ngày tối thiểu là 6 tiếng, nếu thấp hơn bạn phải suy tính đến việc chọn lựa loại cây cần ít ánh sáng. Nếu ở tầng cao bạn phải để ý thêm sức chịu gió của cây khi lựa chọn.
Quy định về xây dựng - Kiểm tra xem khả năng chịu lực của ban công là bao nhiêu khi bạn đặt lên sàn và lan can một lượng chậu cây và vật trang trí tiểu cảnh. Nên nhớ rằng đối với một khu vườn lớn thì đất ẩm ướt, sỏi trang trí có tải trọng rất lớn.
The Balcony GardenCấp thoát nước - nếu khu vực ban công không có hệ thống cấp nước thì bạn phải suy nghĩ cách để làm sao có thể cấp nước cho khu vườn. Vấn đề nữa cần lưu ý là có một ban công khác ngay phía dưới, bạn phải sử lý cho trường hợp nước tràn.
Kích thước khu vườn - khi bắt đầu với một khu vườn lớn, bạn cần chắc chắn rằng mọi vật liệu xây dựng có thể chui lọt thang máy và dễ dàng vận chuyển lên ban công nhà bạn. Vấn đề nữa là mùa sinh trưởng của cây, một số loại sẽ tàn và lụi trong một số mùa nhất định, bạn phải tính đến việc thay thế khi cần thiết hoặc chịu đựng, chờ đợi đến kỳ sinh trưởng tiếp theo
Một vài gợi ý cho khu vườn ban công của bạn
Balconies jungle
“Balconies jungle” by koalie

Balcony garden
“Balcony garden” by sniffles

Balcony garden
“Balcony garden” by Brian Negin

Petunia balcony
“Petunia balcony” by crabchick

Balcony Plants
“Balcony Plants” by greckor

My garden I
“My garden I” by tillwe

My Balcony Sky Garden
“My Balcony Sky Garden” by madlyinlovewithlife

My Balcony Garden
“My Balcony Garden” by madlyinlovewithlife

My Balcony Garden
“My Balcony Garden” by dawn_perry

Balcony garden
“Balcony garden” by Ulka Mohanty

balcony garden
“Balcony Garden” by Marnie Thorp

Balcony Garden 4
“Balcony Garden 4″ by Brian Negin

Share on Google Plus

About Unknown

Công ty TNHH A1 Concept. là một thương hiệu chuyên thiết kế, thi công, quản lý dự án, tư vấn đầu tư.Chúng tôi tin rằng giá trị tồn tại được qua thử thách thời gian là giá trị bền vững. Vẻ đẹp được thử thách qua thời gian là vẻ đẹp vĩnh cửu.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.