Nâng tầm giá trị đầu tư

hotline: 090.66.478.66 email: design.a1concept@gmail.com

Cảm hứng sáng tạo từ Gỗ cho Nội thất Nhà ở hiện đại

Từ những bức tường gỗ

Tường ốp gỗ, có lẽ là cách giải quyết vấn đề trong trang trí nội thất với những bức tường đầu mối trong một gian phòng. Hoặc ngay cả khi trong phòng tắm, khi thư giãn trong bồn, tại sao bạn không để cho đôi mắt của mình nghỉ ngơi, liếc nhìn một cái gì đó quí giá như các bức tường gỗ. Khi không gian được nới rộng với các mảng tường ốp gỗ cùng với các thiết bị phòng tắm hiện đại, đó dường như là một ý tưởng tuyệt vời!
Để nhấn mạnh bầu không khí ấm áp của một ngôi nhà một cách hoàn hảo nhất có lẽ là sử dụng các bức tường gỗ; phong cách có thể đi từ tối giản, truyền thống hoặc kiểu chiết trung. Một bức tường bằng gỗ có thể dẫn đến các cuộc tranh luận về nạn phá rừng và tái trồng rừng. Tuy nhiên, một bức tường bằng gỗ tự nhiên có thể kết nối nội thất của một ngôi nhà với các hoạt động ngoài trời, đem lại sự bình yên cho ngôi nhà và đồng thời nhắc nhở bạn các điều tự nhiên, vật liệu đơn giản xung quanh mình.
Nếu bạn chưa thể quyết định trang trí các bức tường của nhà bạn như thế nào, hãy nhìn vào các bức tường trang trí bằng gỗ dưới đây, bạn sẽ chắc chắn tìm được ít nhất 5 bức ảnh yêu thích; Tôi ấn tượng bởi bức ảnh đầu tiên : bức tường gỗ nối với vách kính cong, hướng ánh sáng tự nhiên vào không gian bên trong. Nội thất phòng ngủ với gỗ cho bạn cảm giác ấm áp và an bình khi nghỉ ngơi, giúp cho bạn có thể chìm vào giấc ngủ.

Kientrucnhangoi-Walls-of-Wood-1

Kientrucnhangoi-Walls-of-Wood-2

Kientrucnhangoi-Walls-of-Wood-3

Kientrucnhangoi-Walls-of-Wood-4
Kientrucnhangoi-Walls-of-Wood-5
– Các phòng chức năng.
Kientrucnhangoi-Walls-of-Wood-11
Kientrucnhangoi-Walls-of-Wood-12
Kientrucnhangoi-Walls-of-Wood-13
Kientrucnhangoi-Walls-of-Wood-14
Kientrucnhangoi-Walls-of-Wood-15
Nội thất gỗ của các phòng chức năng để nhấn mạnh bầu không khí ấm áp và cảm giác an toàn của một ngôi nhà một cách hoàn hảo nhất.
Kientrucnhangoi-Walls-of-Wood-21
Kientrucnhangoi-Walls-of-Wood-22
Kientrucnhangoi-Walls-of-Wood-23
Kientrucnhangoi-Walls-of-Wood-24
Kientrucnhangoi-Walls-of-Wood-25
Share on Google Plus

About Unknown

Công ty TNHH A1 Concept. là một thương hiệu chuyên thiết kế, thi công, quản lý dự án, tư vấn đầu tư.Chúng tôi tin rằng giá trị tồn tại được qua thử thách thời gian là giá trị bền vững. Vẻ đẹp được thử thách qua thời gian là vẻ đẹp vĩnh cửu.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.