Nâng tầm giá trị đầu tư

hotline: 090.66.478.66 email: design.a1concept@gmail.com

Siberian Tale House / Nhà ở Novokuznetsk, Nga

“Siberian Tale” – ngôi nhà đẹp như trong câu chuyện cổ tích này được thiết kế bởi Tatiana Rozhkova với diện tích khuôn viên khoảng 640 m2 nằm ở Novokuznetsk, Nga.

Ngôi nhà với đầy đủ tiện nghi của một lối sống hiện đại. Phòng khách luôn ngập tràn ánh sáng mặt trời nhờ cửa sổ từ các góc khác nhau của ngôi nhà. Chiếc lò sưởi độc đáo với chiều cao 7m, sử dụng chất liệu chính là gạch và sứ, mỗi một mặt được sử dụng một màu sắc riêng là tâm điểm của phòng khách. Nội thất trong nhà được kết hợp hài hòa giữa các loại vật liệu như : gỗ tự nhiên, da, kim loại, thảm dệt và gốm sứ tạo ra một hiệu ứng “noble antiquity” (Quí tộc thời xưa). Cầu thang gỗ sồi tuyệt vời là một trong những điểm trọng tâm của ngôi nhà.
Sự độc đáo của kiến trúc và nội thất ngôi nhà đồng quê này được mang tên là Siberian Tale. Với phong cách “Chiết trung”, nội thất được thiết kế bởi các nghệ nhân khác nhau mang lại phong cách và vẻ đẹp đa diện mạo góp phần tôn lên vẻ đẹp sang trọng, trù phú và vị trí “độc tôn” của ngôi nhà.
Phối cảnh [click to enlarge image]
siberian-tale-large-siberian-house-with-eclectic-style
Nội thất [click to enlarge image]
siberian-tale-large-siberian-house-with-eclectic-style-2siberian-tale-large-siberian-house-with-eclectic-style-3siberian-tale-large-siberian-house-with-eclectic-style-4siberian-tale-large-siberian-house-with-eclectic-style-5siberian-tale-large-siberian-house-with-eclectic-style-6siberian-tale-large-siberian-house-with-eclectic-style-7siberian-tale-large-siberian-house-with-eclectic-style-8siberian-tale-large-siberian-house-with-eclectic-style-9siberian-tale-large-siberian-house-with-eclectic-style-10siberian-tale-large-siberian-house-with-eclectic-style-11siberian-tale-large-siberian-house-with-eclectic-style-12siberian-tale-large-siberian-house-with-eclectic-style-13siberian-tale-large-siberian-house-with-eclectic-style-14siberian-tale-large-siberian-house-with-eclectic-style-15siberian-tale-large-siberian-house-with-eclectic-style-16

Share on Google Plus

About Unknown

Công ty TNHH A1 Concept. là một thương hiệu chuyên thiết kế, thi công, quản lý dự án, tư vấn đầu tư.Chúng tôi tin rằng giá trị tồn tại được qua thử thách thời gian là giá trị bền vững. Vẻ đẹp được thử thách qua thời gian là vẻ đẹp vĩnh cửu.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.