Nâng tầm giá trị đầu tư

hotline: 090.66.478.66 email: design.a1concept@gmail.com

Pentagonal House | Nhà ở Nagoya, Nhật Bản – Kazuya Morita Architecture [Updated]

Pentagonal House / Nhà 5 góc hay còn gọi là T House được thiết kế bởi Kazuya Morita Architecture có studio đặt tại Tsushima, Kyoto. Ngôi nhà tọa lạc tại một ngôi làng ở Nagoya, Nhật Bản.

Đúng như tên gọi, ngôi nhà có mặt bằng là một hình ngũ giác không cân xứng, gồm một tầng với mái ngói. Các không gian chức năng được bố trí theo vòng tròn.
Được thiết kế cho một cặp vợ chồng trẻ và con cái của họ. Gia chủ mong muốn có một ngôi nhà độc lập với nhà của cha mẹ họ trong cùng một lô đất. Thiết kế cho phép xây dựng ngôi nhà với đầy đủ không gian chức năng và vẫn cung cấp đủ ánh sáng và thông gió tự nhiên và sân vườn quanh phạm vi ngôi nhà. Nội thất được chia thành năm phần ứng theo mỗi góc của ngôi nhà được nối với một  sảnh nhỏ từ vị trí trung tâm.
Ngôi nhà được xây dựng theo phương pháp truyền thống với kết cấu gỗ. Các vách ngăn được làm từ thạch cao. Mặt bên ngoài của mỗi góc nhà được dựng nên từ tường kính với view nhìn và ánh sáng tràn ngập từ sân vườn.
Phối cảnh và ngoại thất
??????????????????????????????????????????????????????Nội thất
????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????Mặt bằng, mặt đứng và mặt cắt
ph_061210_23-940x637ph_061210_22ph_061210_21Mô hình
ph_061210_24-940x940ph_061210_20-940x214

Share on Google Plus

About Unknown

Công ty TNHH A1 Concept. là một thương hiệu chuyên thiết kế, thi công, quản lý dự án, tư vấn đầu tư.Chúng tôi tin rằng giá trị tồn tại được qua thử thách thời gian là giá trị bền vững. Vẻ đẹp được thử thách qua thời gian là vẻ đẹp vĩnh cửu.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.