Nâng tầm giá trị đầu tư

hotline: 090.66.478.66 email: design.a1concept@gmail.com

Nhà phố ở Hyde Park, London, Anh – SHH

SHH có trụ sở đặt tại London đã hoàn thành thiết kế cải tạo cho nhà phố ở Hyde Park. Ngôi nhà sang trọng và tuyệt vời này tọa lạc ở London, Anh.

Nhà thiết kế nội thất Susan Knof đã kiến tạo lại ra không gian nội thất từ nhu cầu ở thực tế của gia đình. Ngôi nhà lịch lãm và sang trong với nội thất phong cách cổ điển Victoria với các bức tường màu trắng.
Một sự thay đổi lớn nữa trong cấu trúc của ngôi nhà này đó là khu vườn. Một không gian sân vườn tạo ra một không gian tràn ngập ánh sáng và mang lại sinh khí và sự đổi mới cho ngôi nhà, được thiết kế bởi Kate Gould.
Nội thất [click to enlarge image]
Hyde-Park-Townhouse-London-01Hyde-Park-Townhouse-London-02Hyde-Park-Townhouse-London-03Hyde-Park-Townhouse-London-04Hyde-Park-Townhouse-London-05Hyde-Park-Townhouse-London-06Hyde-Park-Townhouse-London-07Hyde-Park-Townhouse-London-08Hyde-Park-Townhouse-London-10Hyde-Park-Townhouse-London-11Hyde-Park-Townhouse-London-12Hyde-Park-Townhouse-London-13Hyde-Park-Townhouse-London-14Hyde-Park-Townhouse-London-15Hyde-Park-Townhouse-London-16Hyde-Park-Townhouse-London-17
Sân vườn & Ngoại thất [click to enlarge image]
Hyde-Park-Townhouse-London-18Hyde-Park-Townhouse-London-19Hyde-Park-Townhouse-London-20Hyde-Park-Townhouse-London-21
Mặt bằng [click to enlarge image]
Hyde-Park-Townhouse-London-22Hyde-Park-Townhouse-London-23Hyde-Park-Townhouse-London-24Hyde-Park-Townhouse-London-25

Share on Google Plus

About Unknown

Công ty TNHH A1 Concept. là một thương hiệu chuyên thiết kế, thi công, quản lý dự án, tư vấn đầu tư.Chúng tôi tin rằng giá trị tồn tại được qua thử thách thời gian là giá trị bền vững. Vẻ đẹp được thử thách qua thời gian là vẻ đẹp vĩnh cửu.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.