Nâng tầm giá trị đầu tư

hotline: 090.66.478.66 email: design.a1concept@gmail.com

Nhà đồng quê ở Arild, Thụy Điển [Updated]

Marie Olsson Nylander là một nhà thiết kế nội thất của Thụy Điển. Hôm nay, chúng tôi muốn bạn ghé thăm ngôi nhà do cô thiết kế, tọa lạc tại Arild, Thụy Điển. Ngôi nhà đẹp một cách tự nhiên, mang phong cách hiện đại với các chi tiết nổi bật trong không gian màu trắng theo phong cách Vintage.

  • Sự kết hợp của cũ và mới
Trong ngôi nhà xinh đẹp này, bạn sẽ thấy các chi tiết nội thất và tiện ích hiện đại pha lẫn với các chi tiết cổ điển.
  • Nghệ thuật sắp đặt
Một sự pha trộn hoàn hảo, giữa sàn gỗ đánh bóng hiện đại với đồ nội thất cũ kỹ; giữa các chi tiết “tồi tàn” được sắp xếp ngăn nắp trong không gian rộng, thoáng và sáng bóng của trần và tường.
  • Màu sắc
Một hòa sắc đa dạng từ tranh vẽ, nệm, gối và các đồ dùng nội thất tương phản với một không gian nội thất màu trắng. Đây là một ví dụ điển hình khi bạn có thể phối hợp tất cả màu sắc trên một nền màu trắng.
Nội thất [click to enlarge image]
beautiful-vintage-home-of-interior-designerbeautiful-vintage-home-of-interior-designer-1beautiful-vintage-home-of-interior-designer-2beautiful-vintage-home-of-interior-designer-3beautiful-vintage-home-of-interior-designer-4beautiful-vintage-home-of-interior-designer-5beautiful-vintage-home-of-interior-designer-6beautiful-vintage-home-of-interior-designer-7beautiful-vintage-home-of-interior-designer-8beautiful-vintage-home-of-interior-designer-9beautiful-vintage-home-of-interior-designer-10beautiful-vintage-home-of-interior-designer-12beautiful-vintage-home-of-interior-designer-13beautiful-vintage-home-of-interior-designer-14

Share on Google Plus

About Unknown

Công ty TNHH A1 Concept. là một thương hiệu chuyên thiết kế, thi công, quản lý dự án, tư vấn đầu tư.Chúng tôi tin rằng giá trị tồn tại được qua thử thách thời gian là giá trị bền vững. Vẻ đẹp được thử thách qua thời gian là vẻ đẹp vĩnh cửu.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.