Nâng tầm giá trị đầu tư

hotline: 090.66.478.66 email: design.a1concept@gmail.com

Kofunaki House / Nhà ở Shiga, Nhật Bản – ALTS Design Office

Ngôi nhà có vị trí nằm tại một ngôi làng sinh thái ở Shiga, Nhật Bản; được thiết kế bởi hai Kiến trúc sư Sumiou Mizumoto và Yoshitaka Kuga thuộc ALTS Design Office.

Ý tưởng thiết kế ngôi nhà lấy cảm hứng từ cuộc sống tự nhiên của người cổ đại, một không gian được thiết kế kết hợp với cỏ cây tự nhiên và vì thế các Kiến trúc sư đã mang cây rừng vào chính giữa không gian sống. Tạo ra một không gian sân vườn ngay giữa không gian sinh hoạt của gia đình.
Vật liệu chính hoàn thiện xây dựng ngôi nhà là gỗ từ các vách tường, tủ kệ, bàn ghế đều được ốp ván gỗ đồng bộ. Tạo nên sự khác biệt, vẻ đẹp hiện đại pha thêm chút hoang dã cho ngôi nhà.
Ngôi nhà bao gồm hai tầng, tầng một là khu vực phòng tắm, phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn và nhà bếp. Trong khi đó tầng hai gồm phòng làm việc, phòng trẻ em, gác xép để đồ đạc và một ban công rộng phục vụ cho việc thư giãn ngắm cảnh của mọi người trong gia đình.
Nội thất
kofunaki house by ALTS design office 01kofunaki house by ALTS design office 02-1kofunaki house by ALTS design office 02-2kofunaki house by ALTS design office 03kofunaki house by ALTS design office 04kofunaki house by ALTS design office 05kofunaki house by ALTS design office 06kofunaki house by ALTS design office 07Mặt bằng và mặt đứng
kofunaki house by ALTS design office 08-1kofunaki house by ALTS design office 08-2kofunaki house by ALTS design office 09

Share on Google Plus

About Unknown

Công ty TNHH A1 Concept. là một thương hiệu chuyên thiết kế, thi công, quản lý dự án, tư vấn đầu tư.Chúng tôi tin rằng giá trị tồn tại được qua thử thách thời gian là giá trị bền vững. Vẻ đẹp được thử thách qua thời gian là vẻ đẹp vĩnh cửu.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.