Nâng tầm giá trị đầu tư

hotline: 090.66.478.66 email: design.a1concept@gmail.com

House at Hillside | Nhà ở Singapore – Nota Design [Updated]

Ngoại thất

Mô tả
Có 3 yêu cầu cần thực hiện khi sửa chữa ngôi nhà : thứ nhất Chi phí hiệu quả, thứ nhì bền vững & cuối cùng nhưng quan trọng nhất là tạo ra môi trường cộng sinh giữa Nghệ thuật và Thiết kế. Các nhà thiết kế đã cố gắng làm sáng tỏ cho một luận điểm : Ngân sách thấp hơn không tương đương với thẩm mỹ và chất lượng thấp hơn. Trong thực tế, ngân sách thấp hơn lại nảy sinh rất nhiều yêu cầu !
Ngôi nhà với khuôn viên 147 m2. Phòng khách với diện tích khiêm tốn 6×3,4 m được phân chia bởi các vách ngăn và trần thấp. Việc nâng cao trần và làm mới các vách ngăn giúp cho không gian nội thất được rộng rãi và thoáng hơn, tạo sinh khí cho không gian sống, trần cao nhất của ngôi nhà là 6 m.
Tường phía trước và phía sau được dỡ bỏ được thay vào bằng khung sắt và cửa kính giúp thông gió xuyên suốt khắp tòa nhà khi mở cửa và giúp điều hòa nhiệt độ hoạt động khi đóng chúng lại.
Nội thất
Các bức tường phòng khách và phòng ngủ lùi lại tạo ra một sân trong 2,5 m, tạo khoảng lùi và giúp thông thoáng cho mặt trước của ngôi nhà.
Hai phòng ngủ được mở 1 ô cửa sổ rộng giúp thông gió và tận hưởng không khí tự nhiên và cây xanh ngày và đêm. Hướng tiếp cận cũng được ưu tiên nơi ngưỡng cửa ra vào.
Các khu vực khác như bếp, nhà kho và tầng áp mái và 2 phòng tắm cũng được sửa đổi cho phù hợp. Phòng khách và phòng làm việc mang phong các và dấu ấn của chủ nhà.
Nội thất gỗ tự nhiên cho cảm giác ấm cúng, giản dị và nền nã.
Sự phân chia không gian và kích thước phòng ốc là hợp lý trong điều kiện thông thoáng và chiếu sáng tự nhiên nhưng nhà thiết kế cũng đảm bảo ngôi nhà được làm mát cơ khí hiệu quả khi có yêu cầu.
Mặt bằng và mặt cắt


Share on Google Plus

About Unknown

Công ty TNHH A1 Concept. là một thương hiệu chuyên thiết kế, thi công, quản lý dự án, tư vấn đầu tư.Chúng tôi tin rằng giá trị tồn tại được qua thử thách thời gian là giá trị bền vững. Vẻ đẹp được thử thách qua thời gian là vẻ đẹp vĩnh cửu.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.