Nâng tầm giá trị đầu tư

hotline: 090.66.478.66 email: design.a1concept@gmail.com

An Lâm Saigon River | Khu nghỉ dưỡng ở Bình Dương, Việt Nam

Hình ảnh một Mêkong sông nước, cây cỏ trù phú, yên bình ghi đậm dấu ấn ngay từ những phút đầu của kỳ nghỉ đến An Lâm Saigon River – khu nghỉ dưỡng cao cấp chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 15 phút đi bằng canô, theo đường sông Sài Gòn.

Điều khác biệt mà ai cũng có thể nhìn thấy ở An Lâm Saigon River là những căn nhà gỗ truyền thống được thiết kế hài hoà với tổng thể và đan xen đâu đó sau các rặng cây là những món đồ gỗ ngoại thất hay mây đan với thiết kế độc đáo. Bạn có thể lựa chọn cho mình một chỗ ngồi tại khu vực nhà hàng trong nhà hay khu vực ngoài trời sát bờ sông lộng gió để có thể thả hồn theo dòng nước ngắm nhìn những nhánh lục bình trôi lững lờ.
Không cần phải di chuyển đâu đó quá xa với trung tâm thành phố mà bạn vẫn có thể tận hưởng tối đa những tiện nghi sang trọng, cao cấp và hoàn toàn riêng tư ở một khu nghỉ dưỡng đặc biệt như nơi đây – đó là lựa chọn mà bất cứ ai muốn có sự thư thái hoàn toàn không thể bỏ qua.
Ngoại thất và cảnh quan
collected by KTNN.collected by KTNN.collected by KTNN.collected by KTNN.collected by KTNN.??????????????????Nội thất
collected by KTNN.??????????????????

Share on Google Plus

About Unknown

Công ty TNHH A1 Concept. là một thương hiệu chuyên thiết kế, thi công, quản lý dự án, tư vấn đầu tư.Chúng tôi tin rằng giá trị tồn tại được qua thử thách thời gian là giá trị bền vững. Vẻ đẹp được thử thách qua thời gian là vẻ đẹp vĩnh cửu.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.