Nâng tầm giá trị đầu tư

hotline: 090.66.478.66 email: design.a1concept@gmail.com

The Light-Filled Cabin | Nhà ở Utrecht, Hà Lan – Zecc Architects + Roel van Norel

Zecc Architects kết hợp cùng với Roel van Norel hoàn thành The Light-Filled Cabin / Túp lều đầy nắng (TD), một ngôi nhà nghỉ với kỹ thuật hoàn toàn thủ công.

Ngoại thất
netherlands_cabin_asymmetrical_0netherlands_cabin_glass_wallnetherlands_cabin_shuttersnetherlands_cabin_traditional_exterior_002netherlands_cabin_closed_nighttimeNgôi nhà tọa lạc trong một khu rừng yên tĩnh phía Bắc Utrecht, Hà Lan. Bert Oostenbruggen thuộc Zecc Architects đã hoàn thành kết cấu khung chịu lực cho ngôi nhà cùng với hệ cửa gấp đặc biệt, trong khi đó Roel van Norel đã hoàn thiện cho toàn bộ đồ gỗ bên trong.
Ngôi nhà như một liệu pháp để trốn khỏi cuộc sống tẻ nhạt thường ngày và gần gũi với thiên nhiên như mong ước của chủ sở hữu.
Nội thất
netherlands_cabin_bedroomnetherlands_cabin_bedroom_bathroomnetherlands_cabin_open_plannetherlands_cabin_rafters_ceilingnetherlands_cabin_wood_craftsmanship

Share on Google Plus

About Unknown

Công ty TNHH A1 Concept. là một thương hiệu chuyên thiết kế, thi công, quản lý dự án, tư vấn đầu tư.Chúng tôi tin rằng giá trị tồn tại được qua thử thách thời gian là giá trị bền vững. Vẻ đẹp được thử thách qua thời gian là vẻ đẹp vĩnh cửu.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.