Nâng tầm giá trị đầu tư

hotline: 090.66.478.66 email: design.a1concept@gmail.com

Tam quái trạch


“Phép Tam quái huyền vi không thể dùng lời lẽ mà truyền đạt, người xưa để lại cho hậu thế chỉ thông qua tâm truyền, người nào thấu hiểu được phép tam quái, thì sớm là kẻ trần tục, tối đã thành bậc thần tiên rồi”.

Tam quái trạch kinh là phần cơ bản nhất của cuốn sách này. Đây là một trong những kiến thức bí truyền nhất của khoa phong thủy địa lý về dương trach. Xưa kia nó không được trình bày trong sách vở mà ngay cả khẩu truyền cũng không được trình bày. Những tri thức này chỉ có thể thu nhặt được bằng tâm truyền và chỉ được lưu truyền trong dòng họ hoặc hãn hữu được truyền lại cho một số người có duyên với nó. Tôi có may mắn được Cao Minh Bạch Tiên sinh truyền cho và đã nhiều năm nghiên cứu nó nhưng cũng còn có nhiều phần không hiểu hết. Theo phương châm Quý vật tìm Quý nhân và tri thức là của nhân loại nên nay đem toàn bộ trước tác này viết cả ra đây, biết rằng có thể có nhiều người đọc nó mà vị tất đã hiểu hết về nó nhưng biết đâu đấy, trong số những người đọc lại chẳng có được người hữu duyên mà thấu triệt được sự huyền vi cơ mật rồi đem những tri thức quý báu kia mà tạo phúc cho đời. Như thế thì người viết cuốn sách nhỏ này đã thấy toại nguyện lắm vậy.
Các bậc thánh nhân xưa dùng tam quái trừu hào hoán tượng mà quán thông cả trời đất.
Tam quái pháp là phép lấy quẻ dịch cho dương cơ bao gồm 2 cách:
- Cách lấy tam quái theo số tiên thiên.
- Cách lấy tam quái theo số hậu thiên.
Cả 2 phép đều hết sức thâm sâu ảo diệu. Người nghiên cứu địa lý dương trạch muốn đạt đến tầm cao của môn học này cần phải tìm hiểu về nó.
Share on Google Plus

About Unknown

Công ty TNHH A1 Concept. là một thương hiệu chuyên thiết kế, thi công, quản lý dự án, tư vấn đầu tư.Chúng tôi tin rằng giá trị tồn tại được qua thử thách thời gian là giá trị bền vững. Vẻ đẹp được thử thách qua thời gian là vẻ đẹp vĩnh cửu.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.