Nâng tầm giá trị đầu tư

hotline: 090.66.478.66 email: design.a1concept@gmail.com

Phong thuỷ hoa cây cảnh


Lý luận của phong thủy đối với việc xanh hóa là “ làng quê có cây cối, như người có có ý phục , quá mỏng thì sợ lạnh, quá dày thì nóng nực. 

Dựa trên nền tảng đó, âm dương phải trung hòa”. Xung quanh bên ngoài nhà ở và sân vườn nên trồng những cây gì? Không nên trồng những cây gì? Phong thủy học có rất nhiều luận điểm liên quan đến phương diện này: “đông trồng đào liễu (ích mã), tây trồng du, nam trồng mai táo (ích ngưu), bắc trồng mơ”, “ cây cối hướng vào nhà là điềm may còn quay lưng lại là điềm dữ”, “ trồng trúc xanh quanh nhà sẽ mang tiền tài đến”, “ giữa sân trồng cây chủ phân trương, cửa sân trồng táo hỉ sự tường; sân giữa trồng gỗ nhiều khốn đốn, trồng lâu (ở) sân giữa chủ họa ương”, “ trước cửa có hòe, phước quý ba đời, sau nhà có du, trăm quỷ không gần”, “ nhà đông có mơ là điềm dữ, nhà bắc có mận, nhà tây có đào đều dâm tà”





Share on Google Plus

About Unknown

Công ty TNHH A1 Concept. là một thương hiệu chuyên thiết kế, thi công, quản lý dự án, tư vấn đầu tư.Chúng tôi tin rằng giá trị tồn tại được qua thử thách thời gian là giá trị bền vững. Vẻ đẹp được thử thách qua thời gian là vẻ đẹp vĩnh cửu.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.