Nâng tầm giá trị đầu tư

hotline: 090.66.478.66 email: design.a1concept@gmail.com

A1 Concept | Các bước từ thiết kế đến thi công.

Các bước thực hiện thiết kế, thi công nhằm giúp quý khách có thể nắm rõ quy trình thiết kế và thi công của công ty A1 Concept


1) Tư vấn ban đầu về thiết kế

Khi chưa có hồ sơ thiết kế kiến trúc, nội thất quý khách cần thực hiện việc tư vấn thiết kế và các thủ tục pháp lý về quản lý nhà nước, quy chuẩn chất lượng nghiệm thu kèm theo. Hãy gọi  090.66.478.66 để được giải đáp và tư vấn miễn phí và yêu cầu kiến trúc sư trợ giúp về thiết kế. Tham khảo thêm: bảng giá thiết kế.

2) Lựa chọn phong cách, vật liệu, yêu cầu công nghệ

(1) Xuất phát điểm từ sở thích, sự đam mê, những điều trân trọng về cả giá trị tinh thần và vật chất mà chủ nhân muốn thưởng thức và thể hiện trong ngôi nhà, không gian sống của mình. Đó là phong cách, hãy truyền đạt cho chúng tôi.
(2) Cuộc sống luôn vận động và phát triển, có những giá trị được phát kiến và thay thế những giá trị cũ, công nghệ cũ. Bên cạnh đó có những giá trị chưa thể hoặc không thể thay thế được với người Việt (VD: Phong thuỷ, thói quen sinh hoạt …). Hãy truyền đạt cho chúng tôi những công nghệ mà chủ nhân muốn.
(3) Đi kèm với phong cách và công nghệ luôn là yếu tố vât liệu tương ứng. Tuy nhiên có những loại vật liệu mang lại cho chủ nhân những ấn tượng thân thương, đó là món ăn của đôi mắt và cảm xúc của tâm hồn. Hãy truyền đạt cho chúng tôi những vật liệu mà chủ nhân yêu quý. Chúng tôi sẽ cho bạn biết loại vật liêu mà bạn cần.

3) Khảo sát và ký hợp đồng thiết kế

  • Kiến Trúc Sư sẽ đến trực tiếp nhà quý khách hàng để đo đạc khảo sát hiện trạng
  • Sau khi đo đạc, khảo sát hiện trạng A1 Concept và Khách hàng sẽ ký hợp đồng thiết kế, với phí thiết kế 150.000 đ/m2. Hoặc theo gói thiết kế mà chủ đầu tư chọn

4) Thiết kế

  • Dựa trên phong cách, công nghệ vật liệu theo yêu cầu của khách hàng A1 Concept sẽ thực hiện việc thiết kế sơ bộ.
  • Sau khi thiết kế, A1 Concept sẽ cùng thảo luận với khách hàng lại một lần về ý tưởng cũng như cách bài trí, thẩm mỹ, chất liệu, phụ kiện, thiết bị, vật liệu… để hoàn thành bản thiết kế.

5) Hợp đồng thi công

  • A1 Concept  đưa ra bản dự toán tổng thể theo hồ sơ thiết kế phê duyệt để khách hàng xem xét , trao đổi và xác định tổng mức đầu tư. Khi khách hàng quyết định mức đầu tư A1 Concept sẽ cùng với khách hàng ký hợp đồng thi công, sản xuất. Khi ký hợp đồng thi công, sản xuất khách hàng phải ứng trước 50% trên tổng giá trị hợp đồng, số còn lại sẽ thanh toán khi nghiệm thu, lắp đặt và bàn giao sản phẩm.
  • Sau khi khách hàng ký hợp đồng thi công, sản xuất phí thiết kế sẽ được khấu trừ từ 5% – 50 % tùy theo sự phức tạp của bản thiết kế và giá trị hợp đồng và thời điểm có chương trình trợ giúp thiết kế.

6) Thi công

  • A1 Concept sẽ cho thi công, sản xuất theo bản thiết kế. A1 Concept thông báo với chủ nhân kế hoạch thi công, thời gian thi công sẽ căn cứ trên tình hình khối lượng, vị trí, thời tiết theo mùa thực tế từng địa bàn . 

7) Bàn giao và bảo hành


  • Thời gian bảo hành của sản phẩm là 12 tháng đối với công trình xây dựng và 24 tháng đối với công trình nội thất kể từ ngày lắp đặt và bàn giao cho khách hàng.
  • Ngoài thiết kế, thi công, sản xuất nội thất A1 Concept cũng cung cấp các dịch vụ pháp lý tư vấn đầu tư, cung cấp các thiết bị nội thất theo quy trình khép kín, hoàn thiên. 
Share on Google Plus

About Unknown

Công ty TNHH A1 Concept. là một thương hiệu chuyên thiết kế, thi công, quản lý dự án, tư vấn đầu tư.Chúng tôi tin rằng giá trị tồn tại được qua thử thách thời gian là giá trị bền vững. Vẻ đẹp được thử thách qua thời gian là vẻ đẹp vĩnh cửu.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.