Nâng tầm giá trị đầu tư

hotline: 090.66.478.66 email: design.a1concept@gmail.com

12 điểm chú ý khi nâng cấp nhà tắm

Đổi mới một phòng tắm có thể khiến bạn tốn thời gian và tốn kém tiền bạc, vì vậy designs.vn đã tuyển tập lại 12 điểm cần lưu ý khi nâng cấp, thiết kế phòng tắm để bạn đọc có thể tham khảo.


Nâng cấp, thiết kế phòng tắm là một nhiệm vụ thú vị. Tuy nhiên, trước khi quyết định đến việc lựa chọn gạch mới nhất hoặc thiết kế bồn tắm, có một số điều ít thú vị khiến bạn phải xem xét dự án. Đổi mới một phòng tắm có thể khiến bạn tốn thời gian và tốn kém tiền bạc, vì vậy chúng tôi đã chuẩn bị một danh sách gồm 12 điểmcần lưu ý đơn giản để đảm bảo rằng dự án của bạn vẫn đi đúng hướng và có thể hoạt động.

1. Ngân sách

Nếu bạn không biết cần bao nhiêu tiền để chi tiêu cải tạo, nâng cấp, thiết kế phòng tắm của bạn. Chúng tôi khuyên bạn nên thiết lập một ngân sách sẽ giúp bạn định hướng một cách tốt hơn. Bạn có thể phác thảo qua những thứ cần đổi mới, mua mới, tổng hợp danh sách rồi sau đó đem khảo sát giá cả thị trường. So sánh các loại mặt hàng tính năng chất lượng tương đương, giá thành phải chăng rồi sau đó ứng vào ngân sách đang có. Chúng tôi tin, sau khi hoàn thành điểm này, bạn đã có thể vượt qua được giai đoạn đầu trong việc đổi mới rồi.

2. Thời gian

Bạn nên chú ý về thời gian thi công việc nâng cấp, thiết kế phòng tắm của bạn. Việc sắp xếp sửa sang, lắp đặt từng bộ phận nên có tính toán để không bị chồng chéo lịch. Nhà tắm quá nhỏ không đủ chỗ cho nhiều loại thợ cùng hoạt động.Vì vậy cần tính toán để việc tiết kiệm thời gian là tốt nhất. Chiếc phòng tắm vốn dĩ không thể thiếu trong quá trình sinh hoạt của gia đình bạn được.

3. Hoạt động trình tự

Khi nói đến đổi mới nâng cấp, thiết kế phòng tắm bằng cách hoàn thành công việc theo một trình tự cụ thể, bạn có thể tiết kiệm cho mình rất nhiều thời gian làm sạch và tránh được những sai lầm. Cho dù bạn đang phá sheetrock hoặc chỉ đơn giản là sơn lại, bạn luôn muốn bắt đầu ở phía trên cùng của căn phòng. Sửa sang lại trần nhà của bạn đầu tiên, sau đó là những bức tường có thể ngăn ngừa thiệt hại cho các đồ vật còn lại.

4. Chú ý các vấn đề

Nếu bạn đang làm một nâng cấp lớn cho phòng tắm thì cần xem xét các vấn đề một cách đầy đủ nhất. Cần chú ý các sản phẩm hiện tại, tính toán mặt thiệt hại nếu giữ lại các đồ vật cũ. Những đồ vật cũ cần xem xét kĩ nhất là đối với các đường ống nước, thiết bị vòi sen...

5. Phong cách thiết kế và chức năng

Hãy lựa chọn các sản phẩm cùng dòng để tạo ra sự đồng bộ nhất định. Chú ý cần có một sự liên lạc tổng thể tới toàn bộ ngôi nhà. Đồ gỗ, đồ sứ, đồ thủy tinh... hãy phân loại để chắc chắn rằng nhà tắm bạn cũng có gu thẩm mỹ nhất định. Hãy chú ý đến công năng của sản phẩm. Một ngôi nhà hiện đại, một phòng tắm hiện đại là khi yếu tố công năng được đánh giá hàng đầu.

6. Đo

Vấn đề kích thước cải tạo nâng cấp, thiết kế phòng tắm có 3 điều cần chú ý: kích thước tổng thể của phòng tắm (thường là phòng nhỏ nhất trong nhà), vị trí của đường ống hệ thống ống nước hiện có và hệ thống dây điện và kích thước tiêu chuẩn điển hình của thiết bị vệ sinh. Vì vậy bạn phải chắc chắn thực hiện các phép đo chính xác và chi tiết kỹ thuật trước khi bạn đi đến cửa hàng. 

7. Nhà thầu

Đừng bỏ qua những lợi thế của việc thuê một nhà thầu và tiết kiệm cho mình công sức và thời gian. Nhà thầu sẽ tính toán và lắm đặp tốt hơn bạn nhiều, nó sẽ tránh được rủi ro không đáng có.

8Bức tường và sàn

Tường sàn phải chống thấm nước. Riêng sàn cần lưu ý bề mặt phải có mặt nhám để chống trơn trượt, mặt sàn phải thấp hơn các mặt sàn khác trong nhà để chống chảy nước khắp nơi. Các khu vực thoát nước cần có thiết bị lọc rác và phải dọn sạch các đồ vật trên đó để tránh bị tắc nước.

9. Chiếu sáng

Ánh sáng tự nhiên nếu có thì rất tốt, nhưng như thế chưa đủ, cần tạo thêm ánh sáng nhân tạo để cân bằng ánh sáng. Ánh sáng cần đủ độ sáng đúng mực. 

10. Phụ kiện

Phụ kiện cần đặt gọn và khi nâng cấp, thiết kế phòng tắm bạn nên chú ý thêm việc có riêng khu vực kệ, giá cho phụ kiện. Nó sẽ làm nhà tắm của bạn trở nên gọn gàng hơn rất nhiều.

11. Thông gió

Ống thông khí cũng rất quan trọng trong một căn phòng ẩm ướt như phòng tắm. Cần lưu ý khi nâng cấp, thiết kế phòng tắm. 

12. Cây xanh

Lựa chọn một vài cây xanh nhỏ để làm sạch không khí phòng tắm. Cũng có thể dùng các sản phẩm tinh dầu, nến thơm, các loại cây sả, quế... để khử mùi.

Share on Google Plus

About Unknown

Công ty TNHH A1 Concept. là một thương hiệu chuyên thiết kế, thi công, quản lý dự án, tư vấn đầu tư.Chúng tôi tin rằng giá trị tồn tại được qua thử thách thời gian là giá trị bền vững. Vẻ đẹp được thử thách qua thời gian là vẻ đẹp vĩnh cửu.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.