Nâng tầm giá trị đầu tư

hotline: 090.66.478.66 email: design.a1concept@gmail.com

Triết lý thiết kế - A1 CONCEPT

Triết lý thiết kế:

Chúng tôi quan niệm rằng sản phẩm của chúng tôi khi cung cấp đến khách hàng là một cỗ máy hoàn hảo. Giống như một chiếc iphone, sản phẩm của chúng tôi khi đến tay khách hàng là một sản phẩm hoàn hảo, thỏa mãn các nhu cầu thẩm mỹ theo tiêu chí nhắm mắt vẫn cảm nhận cảm nhận được vẻ đẹp công trình , tiện dụng, tiên lượng, lường trước các nhu cầu của khách theo nguyên tắc: cần là có, mó (sờ) là thấy với giá cả hợp lý.



Các tiêu chí mà chúng tôi hướng đến (mỹ/dụng/kỹ/giá/thực) MDKGT:
Thẩm mỹ của sản phẩm TLP:
Tính trân quýGiá trị thẩm mỹ, sang trọng của một công trình theo chúng tôi không thể đo đếm bằng giá trị tiền bạc mà là sự trân quý của chủ nhân đối với công trình của mình. Ai cũng có một ký ức, một sở thích riêng và đó là bảo bối của chủ nhân, có lẽ đó là sự nhận diện công trình của chủ nhân này với chủ nhân khác.
Tính lịch sử, tính dấu ấn thời gian & Giao thoa Đông TâyGiá trị thẩm mỹ được khẳng định qua thời gian, những trường phái thiết kế Tây phương  là giá trị được khẳng định và chúng tôi thấu hiểu, cảm nhận.Đối với các công trình mang tính chất trùng tu, bảo tồn, giả cổ, chúng tôi thể hiện đúng tỷ lệ, khuôn vàng thước ngọc cũng như tinh thần, chi tiết trang trí của từng thời kỳ.Đối với các công trình thiết kế mới, chúng tôi quan điểm rằng: hiện nay trong quá trình tồn tại, trong suốt thời gian tồn tại không công trình nào tồn tại với một thể loại kiến trúc độc lập, phải chấp nhận sự giao thoa Đông Tây, vậy chúng tôi chủ trương sử dụng các thủ pháp kiến trúc tạo môi trường để kiến trúc Đông Tây tồn tại song hành trong một cơ thể thống nhất.
Thiết kế PhẳngIve nói hộ chúng tôi: Sự đơn giản có vẻ đẹp sâu sắc và bền vững. Vẻ đẹp ấy thể hiện ở sự trong sáng, ở tính hiệu quả. Sự đơn giản thực sự ở tầm cao hơn sự giản lược. Loại bỏ nhiều chi tiết rườm rà, loại bỏ nhiều họa tiết trang trí chưa hẳn là đơn giản. Tạo ra sự đơn giản, nghĩa là mang đến trật tự cho sự phức tạp”Ở đây chúng tôi chủ trương phân rã mọi thứ ở mức nhỏ nhất có thể, bổ sung các yếu tố mới và sắp xếp chúng lại với nhau theo một trật tự mới đơn giản hơn, tiện ích hơn, nâng tầm cao hơn, tối ưu hơn.














Công năng sử dụng:
Cỗ máy hoàn hảonhư một cỗ máy hay bất cứ một bo mạch điện tử, một công trình kiến trúc được cấu thành bởi nhiều chức năng khác nhau, các chức năng này phải phát huy hết công suất, kết hợp với nhau một cách nhuần nhuyễn nhất theo một dây truyền được nghiên cứu tối ưu, tốn ít năng lượng nhất, gọn gàng nhất, khoa học nhất, tiết kiệm chi phí nhất.
Max & MinTiện ích sử dụng tối đa trong một không gian tối thiêt. Tối đa và tối thiểu là hai phạm trù luôn song hành trong thiết kế, chúng tôi chủ trương giải quyết các cặp phạm trù giữa không gian sử dụng/ không gian kỹ thuật, hành lang; không gian ở/ cây xanh giải trí; không gian ở/ không gian sinh hoạt cộng đồng và giải trí …







Công nghệ và các yêu cầu kỹ thuật:
Phong thủyđây là một yếu tố chúng tôi ủng hộ và khuyên gia chủ it nhiều nên theo. Ông cha ta có câu: nhất mồ mả, nhì phong thủy ( nơi ở), tam bát tự ( ngày sinh tháng đẻ), vậy yếu tố phong thủy nơi ở ít nhiều sẽ góp phần nào cho sự thành công và hạnh phúc của gia chủ.
Automaticsthế giới luôn chuyển động và công nghệ mới luôn xuất hiện, chúng tôi luôn cập nhật và cung cấp giải pháp đến theo định hướng: “ngồi suy nghĩ mình muốn gì và điều đó sẽ thực hiện một cách tự động”






Giá trị thiết kế / Giá trị đầu tư:
Nâng tầm giá trị đầu tưVới cùng mức đầu tư như nhau, nhưng một điều có thể khẳng định rằng công năng, giá trị sử dụng, tính tiện nghi, độ sang trọng của từng công trình đều không giống nhau, điều này được quyết định bởi sự chọn lựa đơn vị tư vấn thiết kế của chủ đầu tư, đơn vị thiết kế khẳng định giá trị thiết kế của công trình. Chúng tôi tự tin giới thiệu với các chủ đầu tư giá trị thiết kế của chúng tôi với mức giá hợp lý nhất. Chúng tôi tin, chủ đầu tư nhận được nhiều hơn khi đến với chúng tôi,





Sản phẩm hoàn thiện / Tham gia vào quá trình hiện thực hóa:
Muốn con mạnh khỏe đẹp đẽ phải chăm con từ nhỏ đến trưởng thành và từng chút một. Hơn ai hết chúng tôi muốn những đứa con tinh thần mạnh khỏe, đẹp đẽ, nhận được sự yêu chiều của chủ nhân thực sự. Bên cạnh đó chúng tôi biết rằng ngoài những chủ nhân có thời gian và có kiến thức chuyên sâu  thì đa số các chủ nhân rất bận  công việc hoặc đau đầu trong việc tổ chức và kiểm soát việc xây dựng dự án của mình  như thế nào. Hãy để chúng tôi giúp và đồng hành quý khách hàng, giúp khách hàng  giải phóng  thời gian để làm những công việc lâu dài mang ý nghĩa, mang lại lợi ích kinh tế, tinh thần trong hiện tại cũng như trong tương lai.
Chúng tôi xin mạnh dạn giới thiệu, chúng tôi ý thức được trách nhiệm của bản thân chúng tôi, khi khách hàng có yêu cầu, chúng tôi cung cấp các dịch vụ quản lý dự án, giám sát, liên kết, tổ chức các nhà thầu  nhằm  mang đến sản phẩm hoàn hảo cho khách hàng.
Đầu tư hiệu quảKhách hàng luôn quan tâm  xem đầu tư như thế nào đầu tư quy mô nào, bao nhiêu, suất sinh lợi như thế nào, chọn vật liệu nào …  là hiệu quả. Hãy để chúng tôi lập dự án, đồng hành cùng quý khách để định vị dự án của mình.
Quản lý dự ánĐể thực hiện một dự án hiệu quả có rất nhiều công đoạn mang tính chi tiết như các thủ tục pháp lý, lựa chọn nhà thầu, công nghệ,  liên kết các đơn vị thi công … để cùng phối hợp nhiều đơn vị có khả năng chuyên biệt, công việc chuyên biệt, với mục tiêu thực hiện thành công. Chúng tôi với vai trò đầu mối kết nối, có thể thay mặt chủ đầu tư thực hiện trọng trách này.
Giám sát thi côngCó thiết kế tốt, cần có sự giám sát mới có một công trình tốt, mọi sự thay đổi, không cẩn thận của người thợ hoặc đơn giản đọc bản vẽ không kỹ đều làm mất đi sự tinh tế của công trình hoặc gây tăng mức đầu tư không cần thiết. Chúng tôi cung cấp đến khách hàng dịch vụ giám sát dự án của quý khách hàng như những đứa con đẻ của mình.
Hướng dẫn vận hànhGiống như việc có một cỗ máy tốt, để bền đẹp, sử dụng lâu dài cần có sự vận hành và bảo trì theo quy trình mang tính chất hợp lý. Mặt khác dự án của quý khách được tổ hợp bởi rất nhiều phần khác nhau, kỹ thuật và công nghệ khác nhau. Với kinh nghiệm đã từng hấp thu nhiều kỹ thuật, có kinh nghiệm vận hành, liên kết được nhiều chuyên gia, chúng tôi sẽ kết nối các quy trình vận hành và bảo trì, tổng hợp và hướng dẫn thực hiện cho quý khách.
Share on Google Plus

About Unknown

Công ty TNHH A1 Concept. là một thương hiệu chuyên thiết kế, thi công, quản lý dự án, tư vấn đầu tư.Chúng tôi tin rằng giá trị tồn tại được qua thử thách thời gian là giá trị bền vững. Vẻ đẹp được thử thách qua thời gian là vẻ đẹp vĩnh cửu.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.